3 soái ca yêu vợ nhất trên đời: Người không cho đẻ vì sợ vợ đau, người cho vợ toàn bộ tài sản

Nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, những sao nam này còn khiến dân tình ghen tị khi cưng chiều bà xã hết mực.

Hồng Đăng

Nói đến yêu vợ, ít ai vượt qua được diễn viên điển trai Hồng Đăng. Anh là nam thần trong mắt nhiều cô gái nhưng chưa bao giờ sa ngã. Hồng Đăng và vợ Anh Đào là thanh mai trúc mã, yêu nhau từ tình bạn đi lên. Suốt nhiều năm gắn bó, anh chưa bao giờ để vợ phải chịu thiệt thòi. Nhất là khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Hồng Đăng thường xuyên bị soi mói đời sống riêng tư, thậm chí chê bai vợ anh "già xấu" không hợp với chồng phong độ điển trai. Nam diễn viên nhiều lần đáp trả để bảo vệ vợ.

Vợ Hồng Đăng là người bên anh lúc chồng kinh doanh thất bại, chăm sóc con cái để anh chuyên tâm đóng phim. 14 năm bên nhau, Hồng Đăng luôn an ủi Anh Đào bỏ qua những lời xấu xí. Với anh, vẻ đẹp giản dị chân thật của cô mới là đáng quý. Thậm chí anh tuyên bố chưa từng có cảm giác với bạn diễn nữ nào, vì nếu cảm thây chồng có biểu hiện khác thường, vợ Hồng Đăng sẽ kéo anh lại ngay.

Trường Giang

Trường Giang chăm sóc Nhã Phương khiến cả showbiz ghen tỵ. Từ lúc mới yêu đến khi kết hôn, Trường Giang luôn chăm lo cho vợ từng chút một. Thời điểm vướng nhiều ồn ào vì bị Nam Em tố bắt cá nhiều tay, Trường Giang sau nhiều lần im lặng buộc phải lên tiếng cảnh cáo. Có thể động đến anh, nhưng nếu làm tổn hại Nhã Phương, Trường Giang không bao giờ bỏ qua.

Sau ồn ào hôn Hoa hậu trong gameshow, mới đây Trường Giang để lộ chi tiết đã trao toàn bộ tài sản cho vợ. Nhã Phương tiết lộ Trường Giang để cô đứng hết tên tài sản đất đai: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất."

Cô cho biết Trường Giang hoàn toàn tin tưởng vào vợ: "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Trấn Thành

Từng chịu áp lực lớn khi yêu Hari Won, nhưng Trấn Thành chứng minh tình cảm của mình không hề là sai lầm. Đến nay đã nhiều năm, cặp đôi vẫn như vợ chồng son, dành cho nhau tình cảm ngọt ngào nhất. Đặc biệt khi Hari Won bị bàn tán về chuyện sinh con, Trấn Thành thẳng thắn dằn mặt anti fan. Anh khẳng định bản thân hai vợ chồng chưa có ý định sinh con chứ không phải Hari Won không thể sinh đẻ. Nam danh hài luôn thể hiện cái chất "nghiện vợ" mọi lúc mọi nơi. Anh an ủi bà xã: "Không có con mình sẽ xin con nuôi, không sao cả", "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì đau lắm".