31 tuổi xinh đẹp, giàu có, "Quỳnh búp bê" ngậm ngùi vì cả đời yêu 5-7 người vẫn thất bại!

Sau thành công vang dội với Quỳnh búp bê, Phương Oanh bất ngờ trở lại với vai diễn cô giáo Uyên thật thà, chân chất trong bộ phim Cô gái nhà người ta. Ở tuổi 31, Phương Oanh đang ở thời điểm chín muồi của sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Sau thành công của bộ phim Quỳnh Búp bê, Phương Oanh có một năm khá trầm lặng. Cô từ chối nhiều vai diễn, hoạt động đáng chú ý nhất là tham gia một show truyền hình thực tế. Nói về khoảng thời gian vừa qua, người đẹp cho biết cô trải qua nhiều chuyện buồn, bao gồm cả thị phi cuộc sống lẫn chuyện tình cảm.

Sau nhiều lần tan vỡ, Phương Oanh tiếp tục mở lòng để đón nhận người mới, tuy nhiên kết cục cuối cùng vẫn là chia tay. Nữ diễn viên thừa nhận đường tình duyên không suôn sẻ, thậm chí rất thiếu may mắn. "Hơn 30 tuổi, tôi cũng trải qua 6 - 7 mối tình rồi. Một, hai mối thất bại thì còn bảo do cái này cái kia, chứ đến 6-7 mối thì chắc chắn không phải do người ta, cũng chẳng thể do mình hoàn toàn được. Có lẽ tôi đã yêu sai cách, nên chưa đi đến đích. Từ trước đến nay, tôi luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm, kể cả tình bạn và công việc cũng vậy. Khi đã nghiêm túc, đương nhiên mình kỳ vọng đạt đến cái đích chứ". 

Phương Oanh tâm sự, dù qua nhiều mối tình, cô vẫn giữ mẫu bạn trai là những người đàn ông lớn tuổi, từng trải thay vì những người gần tuổi mình. Phương Oanh nói, biết mình không thuận lợi chuyện tình cảm nên hiện tại cô không nghĩ đến chuyện đó nữa để mình đỡ tổn thương. Cô tập trung vào công việc và tái xuất màn ảnh nhỏ.

Mới đây, Phương Oanh bất ngờ trở lại với vai diễn cô giáo Uyên thật thà, chân chất trong bộ phim Cô gái nhà người ta.

Chia sẻ về vai diễn mới trong bộ phim về đề tài nông thôn, Phương Oanh cho biết, cô nhận vai cô giáo Uyên vì muốn đánh bật khỏi tạo hình các nhân vật bi thương, gai góc đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả trước đó.

Để đảm nhiệm nhân vật này, nữ diễn viên phải cắt tóc ngắn, thay đổi mình hoàn toàn từ hình tượng sang chảnh thành một cô giáo nông thôn giản dị. Phương Oanh cho biết, áp lực lớn từ thành công của Quỳnh Búp bê khiến cô cân nhắc vai diễn rất nhiều, và cô giáo Uyên là nhân vật giúp cô thoát khỏi hình tượng cũ. 

"Từ hình tượng, ngoại hình đến câu thoại, cách tương tác với bạn diễn đều khác hoàn toàn với những vai 'đo ni đóng giày' trước kia, những nỗi đau giằng xé trong tâm lý cũng không giống những bộ phim trước. Tôi hy vọng khán giả cảm nhận được sự thay đổi của tôi cho bộ phim lần này", Phương Oanh chia sẻ