4 cặp đôi sóng gió cứ ngỡ "toang" đến nơi, cuối cùng trở lại còn "yêu nhau mãi mãi em nhé!"

Quang Hải - Huỳnh Anh

"Sau tất cả mình lại trở về với nhau" nên dân tình cũng có phần ghen tị lắm đấy.

Mấy ai yêu nhau mà chỉ trải qua bình yên từ đầu đến cuối. Dù có hợp nhau đến đâu, yêu đắm say đến mấy thì cũng không thể ngăn được những biến cố vô tình ập đến.Trước sóng gió bão bùng, có không ít cặp đôi không đủ mạnh mẽ để vượt qua để rồi "đường ai nấy đi". Nhưng cũng có không ít couple dù gặp phải khủng hoảng hay đành tạm xa nhau một thời gian, nhưng đến cuối cùng, vì còn yêu nên họ quyết định gạt hết những hiểu lầm để tiếp tục đồng hành cùng người kia. Hậu khủng hoảng, các cặp đôi trai tài gái sắc này thậm chí còn ngọt ngào, lãng mạn hơn. Đến cuối cùng, chỉ có dân tình thích hóng chuyện là khổ vì vừa "ăn no" drama xong lại phải nhấm thêm cả "cẩu lương" nữa!

Những câu chuyện tình của Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh cho đến giờ vẫn đang làm tốn không ít giấy mực của báo giới và luôn là một trong những topic được bàn tán rất nhiều trên MXH. Kể từ khi công khai cho đến nay, cặp đôi trải gặp rất nhiều sóng gió, lúc thì bị anti phản đối vì vẫn mong ngóng ngày Quang Hải - Nhật Lê tái hợp, lúc lại do scandal từ phía Quang Hải...

Đặc biệt, khi Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư, những tin nhắn mệt mỏi, thất vọng được cho là của Huỳnh Anh cũng khiến dân tình để tâm. Tuy nhiên, giữa lúc căng thẳng nhất, người ta vẫn thấy Huỳnh Anh lặn lội bay vào Sài Gòn để cổ vũ bạn trai.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi sau đó cũng xuất hiện với tần suất thường xuyên. Cả hai đã cùng về thăm nhà Quang Hải, cùng đi xem bóng, cùng đi tham gia sự kiện... Đến cuối cùng, mọi giông bão đã tan.

Văn Toản - Thu Uyên

Cũng như đồng đội, Văn Toản và bạn gái Thu Uyên cũng từng có lúc tưởng "toang" đến nơi sau khi scandal bắt cá 2 tay của chàng thủ môn nổ ra. Ở thời điểm đó, ngoài 2 cô gái lên tiếng, thì nam chính chọn cách im lặng.

Nhưng có vẻ như sau tất cả, Thu Uyên vẫn chọn tin bạn trai mình. Cặp đôi rất chăm tương tác trên trang cá nhân của nhau, đồng thời cũng thường xuyên khoe các khoảnh khắc tay nắm tay, ôm ấp ngọt ngào.

Phillip Nguyễn - Linh Rin

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn cũng dăm ba bữa khiến các dân hóng mệt nghỉ vì chuyện tình yêu "lúc tan lúc hợp".

Đang mặn nồng, bỗng một ngày đẹp trời, Linh Rin xóa hết ảnh đôi, chỉ giữ lại một bức duy nhất với caption tâm trạng. Thậm chí, nữ chính còn lên tiếng xác nhận nghi án rạn nứt.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, lần lượt xuất hiện những bức hình cho thấy cô nàng và đại thiếu gia Sài Thành đã tái hợp. Cả hai còn nuôi chung một chú cún và thỉnh thoảng đăng ảnh có bóng dáng người kia.

Và tới gần đây thì sự nghiệp phát "cẩu lương" của cặp đôi nâng cấp hoàn toàn. Phillip Nguyễn không ngại "spam" Instagram của mình bằng loạt story tình tứ bên bạn gái.

Phan Hoàng - Khánh Hà

Nhắc đến cặp đôi tưởng "toang" rồi lại hợp điển hình nhất có lẽ không thể bỏ qua couple của thiếu gia Phan Hoàng và bạn gái Khánh Hà.

Khó ai có thể đếm được cặp đôi này đã chia tay bao nhiêu lần, còn xóa toàn bộ ảnh chung bao nhiêu bận.

Tuy nhiên, cho đến cuối cùng, Phan Hoàng và Khánh Hà lại vẫn chọn quay trở lại bên nhau.



Lý do có lẽ như Khánh Hà từng chia sẻ: "Vì một chữ thôi, yêu! Còn yêu còn thương thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa sẽ quay về bên nhau"