4 năm uất ức của Hari Won khi lấy Trấn Thành: Cô vợ nhờ chồng "lót đường", hôn nhân hợp đồng

Lấy nam nghệ sĩ đắt show nhất nhì Vbiz, nhưng Hari Won vẫn phải chịu nỗi khổ ít ai biết đến. Sự ngây thơ dễ thương của cô ca sĩ gốc Hàn ngày nào giờ chẳng còn, chỉ thấy tâm lý đề phòng khi phát ngôn bất kỳ điều gì.

Điển trai, tài năng, đào hoa là những gì người ta nhắc đến Trấn Thành. Anh sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu, bộ sưu tập nước hoa của anh trị giá bằng cả căn nhà. Thế nhưng làm vợ của anh lại không dễ dàng gì. 

Hari Won kết hôn với Trấn Thành cũng là lúc cô vấp phải làn sóng "tẩy chay", ném đá gay gắt từ khán giả. Họ rêu rao rằng Hari bỏ Tiến Đạt lấy Trấn Thành vì tiền, bội bạc người 9 năm "dựa hơi" chồng để gây dựng tên tuổi. Bởi lẽ Hari Won trở thành MC của các show đắt giá một phần cũng nhờ mác "vợ Trấn Thành". Giọng nói lơ lớ không rõ tiếng Việt của nữ ca sĩ gốc Hàn không thể giúp cô tranh các suất đắt giá ấy được!

Hari Won trong nhiều chương trình mới đây chia sẻ nỗi uất ức của mình vì khán giả vẫn mặc định cô quen Trấn Thành để quảng cáo tên tuổi. 

"Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn".

Thực tế, Hari Won chia sẻ sau khi công khai với Trấn Thành cô còn bị cắt hợp đồng vì tên tuổi thị phi. 

Cả đến khi làm vợ chồng đã nhiều năm, giới tính Trấn Thành vẫn là đề tài gây tò mò. Người ta đồn rằng Hari Won là "bình phong" che đậy giới tính thật của nam MC đắt giá nhất showbiz. Hari phải lên tiếng bảo vệ chồng: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Đến hiện tại, Hari Won khiến người ta ghen tị vì được Trấn Thành yêu chiều quá mức. Anh vào bếp nấu ăn, chăm chút cho vợ, khiến cô bị chỉ trích "dựa hơi chồng", làm vợ mà không biết nấu ăn, không chăm lo gia đình chồng. Ít khi thấy Hari Won nấu món gì cho bố mẹ chồng, nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm Trấn Thành dành cho cô. 

Mới nhất trong dịp sinh nhật mẹ chồng, Hari lỡ đăng tấm ảnh vui vẻ gọi "chị - em" thay vì "mẹ - con", cô lại bị chê trách không biết xưng hô, vô lễ với mẹ chồng. Thậm chí khi cô chỉ bông đùa hỏi giữa mình và mẹ ai xinh hơn, cũng bị những kẻ khó tính sân si phán xét.

Đến cả tham gia gameshow, nếu như những nghệ sĩ khác tha hồ nói đùa, nói vui thì Hari bị "chỉnh đốn" liên tục. Cô bất lực sự: "Khi tham gia chương trình lỡ mồm nói mê trai đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc với Hương Giang thì không sao vì dù gì hai bạn cũng chưa chồng con. Riêng tôi bị "gạch đá" nặng nề nhất. Họ nói tôi có một người chồng tuyệt vời như Trấn Thành mà còn mất nết, lẳng lơ".

4 năm chưa có con, Hari Won chịu điều tiếng về căn bệnh của mình nhưng Trấn Thành luôn bảo vệ