4 nguyên nhân khiến đàn ông sống không thể thiếu tình dục

Có một số lý do khiến đàn ông rất coi trọng tình dục hơn phụ nữ, nếu biết được bạn sẽ hiểu tại sao nửa kia của mình có nhu cầu cao đến vậy.

Bạn có biết tứ khoái của con người là gì không? Đó là nhu cầu ăn, ngủ, làm tình và bài tiết. Nhiều người coi trọng tình dục không khác gì nhu cầu ăn uống, đặc biệt đối với đàn ông, điều này lại càng được chú trọng hơn cả phụ nữ. Sở dĩ đàn ông coi trọng tình dục hơn là do 4 nguyên nhân dưới đây:

1. Mang lại cảm giác sung sướng

Quan hệ tình dục khiến đàn ông được thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân, mang lại cảm giác sung sướng về thể chất lẫn tinh thần. Tình dục còn giúp cải thiện tâm trạng của đàn ông, đóng vai trò to lớn đối với sức khỏe tinh thần. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người đàn ông thích che giấu cảm xúc và không dễ dàng thể hiện ra ngoài.

2. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Ngủ đủ giấc và ngủ ngon là điều cần thiết để có một sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái vào hôm sau. Đối với đàn ông, khi được đáp ứng nhu cầu tình dục, có cảm giác thỏa mãn, họ sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ và có chất lượng giấc ngủ tốt.

3. Rèn luyện sức khỏe và giữ dáng

Hoạt động tình dục còn được ví như bài tập toàn thân tuyệt vời cho đàn ông. Đây là một trong những cách để tăng cường cơ bụng, cải thiện các chứng đau lưng và cơ sàn chậu. 1 tiếng đồng hồ nồng cháy trên giường có thể giúp đàn ông tiêu hao 413 calo. Nếu đàn ông có đời sống tình dục điều độ, họ có thể giữ được vóc dáng cân đối và giảm nguy cơ béo bụng.

4. Giảm tỷ lệ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ

Đối với đàn ông, sự hòa hợp trong chuyện chăn gối với vợ có thể bảo vệ trái tim của họ. Nếu đàn ông quan hệ tình dục 3 lẫn mỗi tuần có thể giảm một nửa nguy cơ đau tim.

Đời sống tình dục đều đặn có lợi cho sức khỏe tim mạch và mạch máu não, giúp đàn ông giảm nếp nhăn và trông trẻ trung hơn.