4 sao Việt bị nghi sang Mỹ sinh con

Có thể thấy những người đẹp này đầu tư một khoản không hề nhỏ sang Xứ sở cờ hoa.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp vào tháng 9/2018, đồng thời cô cũng thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Khi công chúng hoài nghi  sang Mỹ sinh con, phía Phạm Hương có hành động đáp trả gay gắt.

Tuy nhiên, đến năm 2019, người đẹp chia sẻ tin vui được người yêu cầu hôn. Vào dịp Noel, cô thậm chí tiết lộ hình ảnh con trai gần 1 tuổi. Sau này, khi nói về lý do giấu thông tin, Phạm Hương cho biết muốn giữ sự riêng tư, con bình yêu chào đời, không bị dòm ngó.

Và dịp sinh nhật tuổi 30 vừa qua, Phạm Hương tiếp tục đưa công chúng sang một bất ngờ khác khi công khai sinh con lần 2. Thậm chí, để con được gần gũi với mọi người, Phạm Hương còn lập tài khoản mạng xã hội riêng.

Chi Pu

Chi Pu bất ngờ sang Mỹ, khiến khán giả không khỏi "bán tín bán nghi". Chẳng những vậy, dân tình mới đây soi một chi tiết đặc biệt trong loạt ảnh nữ ca sĩ  chụp tại Mỹ. Cụ thể, trong các clip gần nhất nữ ca sĩ đăng tải, nhiều netizen soi vòng 2 của cô có phần đầy đặn hơn bình thường. Bên cạnh đó với những tấm hình lộ bụng, nhiều người còn khẳng định việc Chi Pu bế theo những chú cún như cách để cô che đi vòng 2 bất thường này.

Loạt "hint" này tiếp tục làm dấy lên nghi vấn giọng ca đình đám Vbiz sang Mỹ sinh con cho bạn trai cũ. Trước đó, khi đọc thông tin này, Chi Pu đã có động thái như phủ nhận. Cô cũng nói rõ lý do có mặt tại xứ sở cờ hoa để nhập học, làm việc cùng đối tác và thăm gia đình.

Hương Tràm

Khi Hương Tràm tuyên bố tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật để sang Mỹ du học, không ít người cảm thấy nuối tiếc và ngỡ ngàng. Lý do mà cô đưa ra là vì bị stress sau quãng thời gian tham gia showbiz. Giọng ca sinh năm 1995 mong muốn cân bằng lại cuộc sống của chính mình sau nhiều năm đi hát.

Tháng 5/2021, Hương Tràm bất ngờ đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô chia sẻ hình ảnh kết quả siêu âm, đính kèm dòng trạng thái: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau, nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện". Những tâm sự này nhanh chóng làm dậy sóng mạng xã hội vì nhiều dân mạng cho rằng Hương Tràm đến Mỹ sinh con là sự thật. 

Tuy nhiên sau đó, tin đồn này đã được làm sáng tỏ. Đây chỉ là hình ảnh "nhá hàng" của Hương Tràm trong MV Đong Tình. Sau khi MV lên sóng, nữ ca sĩ đã livestream bộc bạch về vấn đề sinh con: 

"Tôi nghĩ, MV mới lần này là một sản phẩm đập tan tất cả những tin đồn vô căn cứ về việc tôi mang bầu hay sang Mỹ đẻ thuê. Tôi biết, cư dân mạng thường đưa lên những tin đồn thất thiệt về mình. Nếu tôi không lên tiếng đáp trả một lần mà cứ im lặng, chỉ tập trung vào công việc của mình thì mọi người lại cứ nghĩ tin đồn đó là thật. Tôi thì không thích giải thích bằng từ ngữ, lời nói hay những dòng trạng thái trên Facebook. Tôi muốn dùng âm nhạc của mình để giải thích tất cả mọi thứ, mọi tin đồn về tôi. Sống trong showbiz lâu năm, tôi biết tất cả các anh chị nghệ sĩ đi trước, tiền bối của mình ai cũng quen với tin đồn rồi nên hiểu cảm giác của tôi".

Maya 

Khi sự nghiệp đang "phất như diều", Maya bất ngờ im ắng và dính phải tin đồn sang Mỹ dưỡng thai, sinh con. Thế nhưng, đến tận 4 năm sau, nữ diễn viên mới quyết định công khai, tiết lộ hành trình sinh nở vô vàn khó khăn.

Cô tâm sự: "Làm mẹ đơn thân sẽ được thảnh thơi, một mình với con không phải lo áp lực từ phía nhà chồng. Nhưng rõ ràng cũng cực lắm chứ, nhiều khi con ốm, quấy khóc không có ai giúp đỡ mình, chia sẻ cùng mình. Chưa kể khi con lớn, mẹ phải dạy con thay nghĩa vụ của người cha nữa. Nói cho công bằng thì ông trời cũng thương những đứa trẻ thiếu thốn tình cảm cả cả cha lẫn mẹ lắm.” Maya cho biết ba của con gái vẫn trợ cấp dù rằng cả hai đã "đường ai nấy đi”.


MỤC LỤC [Hiện]