5 lý do khiến Kim Kardashian ly hôn: Thói kiểm soát, tính cách "đỏng đảnh" của Kanye và tiết lộ phá thai rúng động?

Hiện giờ, thông tin Kanye West tuyên bố muốn ly hôn Kim Kardashian khiến công chúng vô cùng lo lắng.

Ngày hôm nay, làng giải trí thế giới sôi sục trước thông tin và dòng tweet của Kanye West tuyên bố anh từng cố gắng ly hôn Kim Kardashian. Tin tức này khiến công chúng ngã ngửa bởi không thể ngờ rằng, đằng sau những hình ảnh mặn nồng, những khung hình lãng mạn và những tuyên bố tuyệt vời dành cho nhau, hoá ra cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood lại có những góc khuất đến mức khó có thể hàn gắn. Suốt 6 năm qua, cặp đôi đối mặt với loạt tin đồn rạn nứt tình cảm với những lý do khiến công chúng xôn xao.

Kim quá mệt mỏi vì sức khoẻ tâm lý của Kanye

Tháng 12 năm 2016, từng có tin đồn về việc Kim và Kanye có quyết định tạm thời rời xa nhau. Nguồn tin cho biết: "Cả hai sẽ có 1 khoảng thời gian trước khi Kim quyết định 1 điều gì đó, cô ấy không còn tha thiết với cuộc hôn nhân này nữa". Lý do được đưa ra cho quyết định "ly thân tạm thời" của cặp đôi này từ khi Kanye phải nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ về mặt tinh thần.

5 lý do khiến Kim Kardashian ly hôn: Thói kiểm soát, tính cách đỏng đảnh của Kanye và tiết lộ phá thai rúng động? - Ảnh 2.

Thời điểm đó, rất nhiều nguồn tin cho hay, Kim cảm thấy "mắc kẹt" trong mối quan hệ với Kanye, thậm chí còn cảm giác mình bị "lừa dối", tuy nhiên vẫn hỗ trợ và ở bên cạnh chồng vì sức khoẻ tâm lý của anh. Lúc đó, Kanye cũng đã tự sống tách biệt với vợ cùng 2 cô con gái North và Saint khi được chuyển đến khu điều trị ngoại trú.

Thói kiểm soát vợ một cách quá đà của Kanye?

Trong show truyền hình "Keeping Up With The Kardashians", Kim đã than phiền với chị gái Kourney về thói kiểm soát quá đà của Kanye. Rapper này thậm chí muốn quản vợ trong việc đăng những tấm ảnh nào trên mạng xã hội: "Anh ấy muốn tất cả những bức ảnh phải thật hoà hợp với nhau và phải là những bức ảnh chụp ở nhà nghỉ. Thế là bọn em cãi nhau. Em muốn đăng ảnh chụp ở biển, rồi anh ấy nói: 'Em không hiểu gì cả, anh có tầm nhìn hơn'".

5 lý do khiến Kim Kardashian ly hôn: Thói kiểm soát, tính cách đỏng đảnh của Kanye và tiết lộ phá thai rúng động? - Ảnh 3.

Không chỉ vậy, khi Kim muốn quảng cáo dòng nước hoa mới của mình, Kanye tỏ ra không vui: "Tại sao em phải đăng cái ảnh chụp ở biển? Hãy xoá nó đi".

Kanye có tính cách "đỏng đảnh", khó chiều khiến Kim không thể chịu đựng thêm?

Kim không ít lần than phiền về chồng mình trên sóng "Keeping Up With The Kardashians". Một trong những lý do khiến hai vợ chồng cãi nhau đó chính là tính cách khó chiều của rapper lắm tài nhiều tật.

5 lý do khiến Kim Kardashian ly hôn: Thói kiểm soát, tính cách đỏng đảnh của Kanye và tiết lộ phá thai rúng động? - Ảnh 4.

Kim cho biết, Kanye từng tỏ thái độ tủi thân khi bị vợ "bỏ rơi", thậm chí còn ghen tị với con gái Saint chỉ vì... 1 băng dán cá nhân. Kim bộc bạch: "Em cảm thấy vô cùng bực bội bởi, em mong anh ấy hiểu rằng em đang rất kiệt sức. Em có 3 đứa con phải lo lắng, còn anh ấy thì buồn bực vì băng dán cá nhân em lấy cho anh ta không trùng với màu da, trong khi Saint thì được đúng màu. Lúc đó em đã nói: "Chúa ơi, bây giờ anh đang tranh cãi với cả Saint đấy à, chuyện gì xảy ra thế này".

Kim nói tiếp: "Anh ấy nói như kiểu: 'Anh đã lục tung cả thế giới chỉ để em có những bộ cánh tuyệt đẹp nhất, vậy mà em lại để anh ra ngoài đường với cái băng dán cá nhân này à?".

Khác biệt về cách chăm sóc con cái

Kim và Kanye có với nhau 4 đứa con xinh đẹp và sành điệu. Bé North - con gái đầu của cặp đôi năm nay đã 7 tuổi. Bé bắt đầu bắt chước mẹ và thích làm điệu. Tuy nhiên, vì lòng sùng tôn giáo của mình, Kanye đã có những cách quản lý con cái khác biệt khiến cho Kim cảm thấy khó chịu, cả hai từng có nhiều tranh cãi.

5 lý do khiến Kim Kardashian ly hôn: Thói kiểm soát, tính cách đỏng đảnh của Kanye và tiết lộ phá thai rúng động? - Ảnh 5.

Kanye đã tháo bỏ hết TV ở phòng của các con, thậm chí lấy hết đồ trang điểm của con gái North, tuyên bố rằng bé sẽ chỉ được make up khi bước vào độ tuổi teen. Kim tỏ ra nhượng bộ với thái độ này của Kanye, tuy nhiên cô cũng cho biết mình và ông xã liên tục có những cuộc tranh luận, thậm chí cãi vã.

Giọt nước làm tràn ly: Kanye West tiết lộ Kim Kardashian phá thai, "mập mờ" với người đàn ông khác?

Có lẽ, cuộc hôn nhân của Kim và Kanye đang ngàn cân treo sợi tóc sau bài phát biểu gây sốc tại buổi tranh cử Tổng thống 2020. Kanye đã tiết lộ với báo giới và truyền thông rằng Kim đã suýt phá thai, và nếu như không có sự kiện bị cướp, cô và Kanye sẽ không có đứa con đầu lòng là bé North. Sau tuyên bố này, Kim "sốc nặng", còn gia tộc Kardashian vô cùng buồn bã và thất vọng vì những gì Kanye đã làm.

5 lý do khiến Kim Kardashian ly hôn: Thói kiểm soát, tính cách đỏng đảnh của Kanye và tiết lộ phá thai rúng động? - Ảnh 6.

Kanye giàn giụa nước mắt khi nói chuyện về việc Kim suýt phá thai

Không dừng lại ở đó, ngày hôm nay, Kanye còn gây sốc khi có dòng tweet tiết lộ anh đã cố gắng ly hôn với Kim khi vợ mình và rapper Meek Miller có gặp gỡ nhau. Chia sẻ này đồng thời ám chỉ Kim và Meek có điều gì đó "mập mờ". Trang Mirror cho hay, Meek đã có nhiều lời khen ngợi với Kim, gọi cô là "bạn" và tuyên dương Kim vì những đóng góp tích cực trong việc cải tạo nhà tù và giúp đỡ 1 số phạm nhân.

5 lý do khiến Kim Kardashian ly hôn: Thói kiểm soát, tính cách đỏng đảnh của Kanye và tiết lộ phá thai rúng động? - Ảnh 7.