5 màn review mỹ phẩm phơi bày sự thật của Võ Hà Linh khiến người xem bất ngờ

Cô nàng trở thành "hung thần" của các thương hiệu mỹ phẩm kém chất lượng không dám còn xuất hiện trên thị trường.

Dù mới nổi lên trong khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng Võ Hà Linh đã trở thành cái tên beauty blogger phủ sắp khắp cõi mạng nhờ phong cách review mỹ phẩm vô cùng chân thực và sống động. Cô nàng còn được mệnh danh là "hung thần" reviewer khi nhiều lần khiến các thương hiệu mỹ phẩm, quần áo phải "rát mặt" vì những nhận xét vô cùng thẳng thắn. 5 màn review sản phẩm phũ phàng dưới đây của Võ Hà Linh có lẽ khiến cô nàng bị nhiều chủ shop "cạch mặt" kha khá.




Với sức ảnh hưởng phủ sóng MXH, Võ Hà Linh trở thành một trong những beauty blogger "quyền lực" nhất Việt Nam

Serum B5 GoodnDoc

Vụ việc nổi cộm nhất của Võ Hà Linh mới đây chính là màn review sản phẩm serum B5 của GoodnDoc. Sản phẩm này được quảng cáo giống như "thần dược" giúp dưỡng trắng, cấp ẩm cho làn da khô và chữa lành mọi tổn thương trên da.

Với thái vô cùng gay gắt, nàng beauty blogger không ngừng chê bai sản phẩm này là "mờ nhạt", "như nước lã", "vô dụng,...Mặc dù là sản phẩm khiến các reviewer khác rần rật thời gian qua, nhưng Võ Hà Linh lại khuyên người tiêu dùng nên tỉnh táo, tránh tiền mất tật mang.

Ngay sau khi video review của Võ Hà Linh trở nên phổ biến, đã có những làn sóng tranh cãi nổi lên. Trong khi một bên khen ngợi nữ blogger rất cá tính và thẳng thắn khi nói về một sản phẩm đang hot trên thị trường, bên còn lại không ngừng ném đá, cho rằng cô nàng đang quá nặng lời, hạ thấp giá trị sản phẩm mà cô không được mời quảng cáo. 


Đoạn review gây tranh cãi của Võ Hà Linh


Cô nàng được phong làm "dũng sĩ chính nghĩa" vì những màn review nói thẳng nói thật của mình

Vaseline trộn với Arbutin 

Công thức làm kem dưỡng trắng da pha trộn giữa sữa dưỡng thể Vaseline và viên làm trắng da Alpha Arbutin đã được lưu truyền trên mạng từ cách đây vài năm. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là công thức được "người ta bảo thế" chứ chưa hề có kiểm chứng. Cho đến khi công thức này vào tay "hung thần" reviewer Hà Linh thì cô cũng cho rằng đây là sản phẩm...chẳng có lợi ích gì.


Kem body Lux

Dòng kem này quảng cáo là kem dưỡng trắng da chiết xuất chủ yếu từ Yến tươi thiên nhiên thuần khiết, đảm bảo 100% không trộn tạp chất, chứa rất nhiều Collagen, vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu cho da. Tuy nhiên, dòng kem này cũng bị Võ Hà Linh nhận xét là không đem lại kết quả nào nổi trội.  


Thiết kế nắp hộp lỏng lẻo, thiếu khoa học khiến nữ vlogger vô cùng khó chịu khi dùng

Muối tẩy tế bào chết cho da đầu Cafe Mimi

Đây có thể coi là màn review "gắt" nhất lịch sử của nàng beauty blogger khi cô còn gần như bật khóc trước tình cảnh trớ trêu khi sử dụng sản phẩm. Ngay sau khi thoa lên tóc theo hướng dẫn, các hạt muối gần như không hề tan trong nước mà vón cục, rơi lả tả như lá rụng cuối thu. Hậu quả của lần review này là mái tóc của cô nàng cũng trở nên khô cứng và siêu rít. Cuối clip, nữ blogger còn than thở: "Nếu mọi người sử dụng sản phẩm này như dầu gội đầu, mái tóc chắc chắn sẽ như bó rơm"


Võ Hà Linh gần như bật khóc vì dùng muối sát lên da đầu

Miếng dán che hình xăm Nhật Bản

Miếng dán của Nhật Bản được quảng cáo có công năng vượt trội có thể che mờ mợi vết seo lồi, lõm, phủ kín hình xăm mà không để lại dấu vết. Nhưng cũng như thường lệ khi vào tay Võ Hà Linh, sản phẩm cũng lộ ra một loạt nhược điểm như dễ trôi, không tiệp vào da, để lại những vết lạ trên da.



Hình ảnh quảng cáo và thực tế sử dụng khác biệt một trời một vực