6 tháng sau drama "trà xanh", Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng về chuyện: "Bị phản bội là như thế nào"

Thiều Bảo Trâm lần đầu có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ thừa nhận bị phản bội, thậm chí còn chỉ đích danh nhân vật khiến cô tổn thương chính là "bé bạn thân".

Thời gian gần đây, người hâm mộ liên tục tìm ra những “bằng chứng” cho rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã âm thầm quay về bên nhau sau tin đồn “đường ai nấy đi” do Hải Tú. Tuy nhiên, tất cả những thông tin đều chỉ là những đồn đoán từ khán giả và những người trong cuộc chưa từng 1 lần lên tiếng xác nhận.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm viết trên Facebook cá nhân: "Mình mới nói hôm trước: 'Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu'. Lúc này mình thấy như bị phản bội vậy đó". Tưởng cô quyết lên tiếng "vạch trần" ai đó sau khi drama "tuesday", ai ngờ Thiều Bảo Trâm chỉ đăng đăng đàn "cảnh cáo" bạn thân. Chuyện "bị phản bội" mà nữ ca sĩ nhắc đến là cảm giác hờn giận vì bạn thân "theo bồ bỏ cuộc chơi" chứ không liên quan đến sóng gió tình ái với Sơn Tùng.

Trên thực tế, từ khi xảy ra vụ ồn ào nghi vấn chia tay Sơn Tùng vì có người thứ 3 đến nay, Thiều Bảo Trâm chỉ thỉnh thoảng đăng status ẩn ý chứ chưa bao giờ công khai lên tiếng. Hiện tại, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều đã trở lại hoạt động nghệ thuật, riêng Hải Tú đã vắng bóng từ dạo ấy đến nay.

Từ năm 2013, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã có tin đồn đang bí mật hẹn hò và từ đó đến nay, hai nghệ sĩ nhiều lần lộ manh mối tình cảm trên mạng xã hội. Chẳng hạn như Sơn Tùng sở hữu tài khoản Instagram hơn 5 triệu người theo dõi nhưng chính anh chỉ theo dõi đúng một người, đó chính là Thiều Bảo Trâm.

Hai người cũng thường xuyên lộ bằng chứng dùng đồ đôi từ vòng tay, áo thun đến giày, cùng xuất hiện ở một địa điểm. Tuy nhiên, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rất khéo léo đánh lạc hướng khi đăng ảnh vào những thời điểm khác nhau, thậm chí cách xa nhau nhiều tháng để cư dân mạng không chú ý. Nhưng các thánh soi vốn đã đưa cặp đôi vào vòng chú ý nên dù hai người có giấu kỹ đến mấy vẫn bị phát hiện. Cho đến đầu năm 2021, chuyện tình của cặp đôi rộ tin rạn nứt khi Hải Tú - diễn viên mới của công ty Sơn Tùng được cho là "trà xanh" xen vào.

MỤC LỤC [Hiện]