8 bức vẽ đáng kinh ngạc về Pokemon được nhân cách hóa

Vẽ Pokemon như con người đã là một cơn sốt thầm lặng trong nhiều năm và có không ít tác phẩm đặc biệt xuất sắc.

Một số nghệ sĩ thực sự tuyệt vời đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp về Pokemon như con người. Một ví dụ đặc biệt xuất sắc là nghệ sĩ được biết đến với cái tên Tamtamdi, một bậc thầy thực sự về Pokemon được nhân cách hóa.

Tangela

Tangela là Pokemon được bao bọc trong lớp rễ màu xanh dương dài và dày đặc, hình dạng thực sự của Tangela vẫn còn là một bí ẩn đối với nhiều người hâm mộ các thế hệ đầu của series, chưa ai có thể nhìn thấy được hình dạng của Pokémon này như thế nào. Rễ cây của Tangela có thể bị cắt ra một cách dễ dàng và dường như không gây ra bất kỳ đau đớn nào cho sinh vật đang ẩn bên dưới lớp rễ.

Tauros

Pokemon Tauros là chủng Pokemon bò hoang và có hệ Normal: bình thường. Các Pokemon Tauros chiến đấu với nhau bằng cách khóa sừng để chứng tỏ sức mạnh. Con Tauros đứng đầu, đồng thời là kẻ bảo vệ cho cả đàn, là con Tauros đã nhận phần danh dự trong những cuộc chiến khóa sừng ác liệt, thậm chí còn để lại sẹo. Pokemon Tauros luôn không hài lòng trừ khi nó lên cơn bạo lực. Nếu không có đối thủ để chiến đấu, Kentauros sẽ húc đổ cây cối để bình tâm lại. Tauros nổi tiếng vì tính khí hung hăng của mình.

Arbok

Arbok là Pokemon thuần hệ Độc. Hoa văn trên bụng của nó dường như là một khuôn mặt đáng sợ. Kẻ thù yếu sẽ bỏ chạy ngay khi nhìn thấy. Pokémon này rất ngoan cường. Một khi đã nhắm vào con mồi, nó sẽ không từ bỏ cuộc rượt đuổi, bất kể con mồi có đi xa đến đâu.

Blastoise

Blastoise là Pokemon thuần hệ Nước. Blastoise là dạng tiến hóa của Wartortle khi lên lvl 36. Đây là hình thức tiến hoá cuối cùng của Squirtle. Nó có thể tiến hóa Mega thành Mega Blastoise khi kích hoạt Blastoisinite. Nó có vòi phun phản lực trên vỏ của nó. Nó cố tình tăng trọng lượng cơ thể để có thể chịu được độ giật của các tia nước mà nó bắn ra. Pokémon ấn tượng này sử dụng những tia phản lực để lao về phía kẻ thù.

Flareon

Flareon là một loài động vật có vú, Pokemon bốn chân được bao phủ bởi bộ lông ngắn màu đỏ cam. Nó có đôi tai dài, đôi mắt đen và chiếc mũi nhỏ màu đen. Khi Pokemon này hít thở, không khí được đưa đến túi lửa của nó, được làm nóng và thở ra thành ngọn lửa đạt tới nhiệt độ trên 3.000 độ F. Nó xòe cổ áo lông ra để hạ nhiệt độ cơ thể, có thể lên tới 1.650 độ F.

Omanyte

Omanyte là một Pokemon thân mềm, nhỏ. Nó có thân hình màu xanh da trời với mười xúc tu và lớp vỏ xoắn ốc màu vàng nhạt trên lưng. Vành vỏ có hai vết lõm hình tròn nơi đôi mắt lớn như chiếc đĩa. Nếu bị tấn công hoặc bị đe dọa, nó sẽ nhanh chóng thu mình vào lớp vỏ cứng. Omanyte là một trong những Pokemon cổ xưa và đã tuyệt chủng từ lâu được con người tái sinh từ hóa thạch.

Arcanine

Arcanine là Pokemon hệ Lửa tiến hóa từ Growlithe khi tiếp xúc với Đá Lửa. Arcanine là một Pokémon dũng cảm và trung thành. Nó có khả năng chạy 6.200 dặm trong 24 giờ. Nó có bộ lông màu cam với các sọc đen lởm chởm. Arcanine từ lâu đã được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp và tốc độ, bất cứ ai nghe thấy tiếng của nó đều sẽ phải quỳ gối trước nó. Nguồn sức mạnh của nó là ngọn lửa bùng cháy dữ dội bên trong cơ thể nó.

Ralts

Ralts là một Pokemon hình người có cơ thể màu trắng. Nó có cánh tay và chân mỏng mở rộng về phía bàn chân. Có một phần kéo dài ra phía sau bàn chân, tạo ấn tượng tổng thể về một chiếc váy ngủ hoặc một chiếc váy quá khổ. Ralts sử dụng sừng để đọc cảm xúc của con người và Pokémon. Cảm giác ấm áp khiến cơ thể nó cũng ấm lên, nhưng nó sẽ ẩn náu nếu cảm nhận được sự thù địch.