8 món đồ sẽ ngay lập tức biến bạn thành "nữ hoàng" thời trang

Mọi phụ nữ đều đều thích cảm thấy như mình chỉ mới 18 tuổi, nhưng địa vị xã hội và vai trò của cô ấy trong cuộc sống đều thay đổi theo tuổi tác: cô ấy có thể trở thành người lãnh đạo có trách nhiệm, một người mẹ chu đáo, một người vợ yêu thương, một người phụ nữ thành đạt,... Khi ấy, những bộ trang phục trẻ con hoặc cá tính trên người cô ấy sẽ trở nên lố bịch và không còn phù hợp nữa. Vì vậy, với phụ nữ, điều quan trọng là đầu tư vào quần áo thời trang để làm nổi bật các ưu điểm hình thể, đồng thời giúp bạn trông trẻ trung và tươi mới.

Dưới đây là 8 món đồ nên có trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào, các bạn cùng tham khảo nhé!

Áo phông trơn

Bạn nên sở hữu một chiếc áo phông cơ bản, không họa tiết và màu sắc hay dòng chữ nào để có thể kết hợp trong nhiều dịp khác nhau. Hãy lựa chọn một chiếc phông trơn cổ tròn màu sắc tùy ý. Nếu bạn sở hữu bờ vai rộng, bạn nên tránh xa tank top với dây đeo mỏng, hoặc áo sơ mi dài tay, bởi chúng sẽ làm lộ phần vai kém thon gọn của bạn hơn. Để làm nổi bật thân hình của bạn, hãy chọn áo phông cộc tay cơ bản và kết hợp cùng chân váy hoặc quần jean.

Áo len đen oversize

Đừng lạm dụng áo len đen oversize trừ khi bạn muốn biến thành một đám mây khổng lồ. Màu đen vô cùng thu hút và đó là tone màu cổ điển. Sự kết hợp giữa áo len rộng và váy bó sát sẽ tạo nên hình ảnh thời trang cho bạn trong một dịp đặc biệt.

Quần jean

Quần jean là một loại trang phục rất phổ biến trong tủ quần áo của mọi cô gái hiện đại, và chúng không còn là thứ chỉ dành cho giới trẻ. Khi chọn quần jean, điều quan trọng là hãy lựa chọn quần jean phù hợp với cơ thể bạn thay vì cố gắng bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Quần jean cạp cao sẽ làm nổi bật dáng người của bạn. Đó là một lựa chọn phổ quát giúp bạn trông nữ tính hơn, và thu hút sự chú ý vào các đường cong trên cơ thể bạn. Đối với những người có đôi chân đẹp, quần jeans co giãn là một lựa chọn tuyệt vời. Vải bò cổ điển là lựa chọn tuyệt vời cho những người có thân hình nóng bỏng.

Áo khoác blazer

Chiếc áo khoác đầy thanh lịch này là một sự thay thế tuyệt vời cho một chiếc áo khoác gió nhẹ. Có nhiều lựa chọn mà một chiếc áo khoác blazer có thể đem lại cho chị em phụ nữ: áo một cúc, tay áo đáp ren hoặc cổ áo hoa tiết… Lời khuyên quan trọng nhất dành cho các cô gái đó là hãy lựa chọn chiếc áo màu tối cổ điển. Màu xanh đậm là một lựa chọn hoàn hảo, bởi vì nó có thể kết hợp với cả áo phông trắng basic và quần jean đủ màu sắc.

Phụ kiện

Một vài món trang sức nhẹ, có thể làm nổi bật nét thanh lịch của bạn mà không làm hỏng hình ảnh sang trọng của bạn. Nếu bạn biết cách lựa chọn phụ kiện phù hợp, bạn không chỉ trông trẻ hơn mà còn có thể thể hiện phong cách thời trang hoàn hảo của bản thân.

Boot lỡ

Boot lỡ là một trong những phụ kiện phổ biến những năm gần gây, và đó là một xu hướng rất thời trang Một lựa chọn khôn ngoan là những giày cổ lỡ giúp làm nổi bật đường cong mắt cá chân tự nhiên nhưng không che hết bắp chân thon dài của bạn. Một vài chi tiết trang trí như ren, dây kéo, khóa, tua rua… sẽ làm tổng thể đôi chân phái đẹp thu hút hơn.

Giày cao gót

Mọi phụ nữ đều xứng đáng được mang những đôi giày đẹp, và giày cao gót luôn là lựa chọn kinh điển của phái đẹp chắc chắn có lý do của nó. Không một loại giày nào khác có thể làm cho chân của phụ nữ trông thanh lịch và hấp dẫn hơn những đôi giày có mũi nhọn và gót chân mỏng. Với những đôi giày cao gót, bạn nên chọn loại da lì mềm và êm chân, hoặc những đôi da bóng màu tối. Những đôi giày như vậy sẽ là cặp bài trùng khi kết hợp cùng một chiếc váy dạ hội, đồng thời schúng làm cho quần jean trông thanh lịch hơn, và khiến bạn trông thu hút hơn.

Đồ lót không viền

Nếu bạn có thân hình hấp dẫn nhưng không thích những chiếc quần bó sát vì có thể làm lộ đồ lót của bạn, giải pháp của bạn là sử dụng đồ lót không viền. Nếu bạn chọn đúng màu sắc thì chiếc quần lót mềm mỏng ôm sát này có thể giúp bạn tự tin hơn và thoải mái tới mức ‘mặc như không mặc’. Đó là cách tốt nhất để làm nổi bật đường cong trên cơ thể của bạn, và giúp bạn trông khống bị lố bịch và gây khó chịu cho người khác.

7 điểm trên cơ thể đàn ông mà phụ nữ thường hay "soi" kỹ nhất

6 loại giày phổ biến đẹp thì có đẹp nhưng lại rất hại cho sức khỏe của bạn