9 món quà cặp đôi tặng nhau khi yêu thì sớm muộn gì cũng “mỗi người một nơi”

Dành tặng cho nửa kia những món quà trong dịp đặc biệt là một điều đẹp đẽ và ý nghĩa trong tình yêu. Thế nhưng, không phải đồ vật gì cũng có thể trao đi đâu nhé!

Khi tặng quà cho người mình yêu thương, chúng ta đều luôn muốn mang đến điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, có những món quà các cặp đôi không nên tặng cho nhau, bởi theo phong thủy, nó ẩn chứa điềm gỡ, không tốt cho mối quan hệ giữa hai người. Dù điều này chưa có lí giải khoa học, nhưng dựa trên những gì đã xảy ra trong thực tế, thì nó hoàn toàn thuyết phục và khiến người ta phải thực sự lo ngại.

1. Đồng hồ


Đồng hồ như ám chỉ chuyện tình không lâu bền.
Trong phong thủy, đồng hồ dùng để đếm thời gian trôi qua nên nó được coi là biểu tượng của sự đoản thọ, gián tiếp thu ngắn giới hạn cuộc sống và thời gian, không lâu bền. Ngoài ra, người Trung Hoa cũng kị tặng đồng hồ vì âm nói của cụm từ này giống như dự tang lễ nên họ rất kị.

2. Hoa hồng đỏ


Hãy tặng hoa hồng màu vàng vì nó mang ý nghĩa tình yêu ngày càng tốt đẹp và nhớ bẻ hết gai nhọn.
Những đóa hồng đỏ luôn làm tăng thêm sự lãng mạn, nhưng đây lại không phải là món quà mang ý nghĩa may mắn trong tình yêu. Trong ngũ hành, màu đỏ mang tính lửa, dễ bùng cháy. Vậy nên, hoa hồng đỏ với những chiếc gai nhọn sẽ khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vã, tình yêu nhiều đau khổ và bất trắc.

3. Khăn tay


Khăn tay vốn tượng trưng cho sự chia li.
Khăn tay vốn tượng trưng cho sự chia li. Trong tình yêu, việc cặp đôi tặng khăn tay cho nhau như dự đoán trước được sự buồn bã, dùng để lau nước mắt và vẫy chào li biệt. Chắc chắn, với điềm báo gỡ như thế, đây không phải là món quà thích hợp để tặng cho người yêu.

4. Ly tách


Đồ vật dễ vỡ không tốt làm quà tặng khi yêu.
Những đồ vật được làm bằng chất liệu dễ vỡ, đặc biệt là ly tách cũng là món quà rất kiêng kị dành tặng cho người ấy của bạn. Nó mang ý nghĩa cho sự đổ vỡ và chia li ở tương lai không xa.

5. Giày dép


Nên cân nhắc kĩ nếu muốn tặng giày dép cho người ấy.
Trong ngôn ngữ Trung Hoa, giày đọc là “hai”, âm phát ra như tiếng thở dài, buồn bã, nên tặng giày được xem là mang đến bất hạnh cho người nhận. Ngoài ra, tặng giày dép còn khiến người ấy dễ dàng đi xa khỏi bạn hơn.

6. Vật sắc nhọn


Tuyệt đối đừng tặng vật bén nhọn cho người khác.
Với cô người yêu mê nấu nướng, những chiếc dao xinh xắn để làm bếp cũng là món quà các chàng có thể nghĩ đến. Tuy nhiên, tặng đồ vật sắc bén lại là điều tối kị không chỉ trong tình yêu mà cả cuộc sống, bởi đây là vật mang nguồn tự nhiên của sát khí, tạo điềm gở cho người nhận.

7. Ô (dù)


Chiếc ô mang biểu tượng chia li.
Chiếc ô cũng không phải là món quà thích hợp để tặng người yêu đâu nhé. Đây cũng là vật mang ý nghĩa chia li và việc chia tay chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

8. Găng tay


Tặng găng tay như nhường tình yêu của mình cho người khác.
Mùa đông đến, các cặp đôi thường tặng nhau những chiếc găng tay ấm áp.Tuy nhiên, tặng găng tay lại mang ý nghĩa trao lại tình cảm cho nửa kia và nhường họ cho một người khác. Vậy nên, đừng dùng món đồ này tặng cho người yêu nhé.

9. Khung ảnh


Khung ảnh mang ý nghĩa khiến chuyện tình trở thành quá khứ.
Khung ảnh mang biểu tượng của kỉ niệm. Thế nên, tặng khung ảnh cho người yêu sẽ khiến chuyện tình của hai người chỉ có thể trở thành quá khứ, không có tương lai.

Bạn đã từng tặng cho người yêu món quà nào giống ở trên chưa? Hãy chia sẻ thêm nếu bạn còn biết món quà nào khác cũng mang điềm xui trong chuyện tình cảm nhé. Cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều xảy ra khó lí giải được nguyên do, vậy nên, nếu không muốn xảy ra bất trắc thì một chút lưu ý trong việc chọn quà cũng rất cần thiết đấy.

Theo yan