9X Nguyễn Lâm Hoàng Quyên: Hành trình trở thành nữ diễn viên trẻ đa tài

Xinh đẹp và bản lĩnh, 9X Nguyễn Lâm Hoàng Quyên (tên thật Nguyễn Hoàng Quyên) - một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực điện ảnh đã chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng.

Nguyễn Lâm Hoàng Quyên không chỉ thu hút người đối diện nhờ vẻ ngoài trẻ trung năng động, quyến rũ chuẩn “hot girl” mà cô còn thu hút bởi gu thời trang tinh tế, cách nói chuyện cuốn hút. 9x Nguyễn Lâm Hoàng Quyên chinh phục thị hiếu khán giả xem phim sitcom nhờ lối diễn xuất nhẹ nhàng, mộc mạc.

9X Nguyễn Lâm Hoàng Quyên: Hành trình trở thành nữ diễn viên trẻ đa tài - 1

Nguyễn Lâm Hoàng Quyên thường được biết đến với tên thân mật là Quinn. Gương mặt trẻ đầy triển vọng thành công với hàng loạt sitcom, phim ngắn dành cho giới trẻ. Cô xuất hiện trong hàng loạt các phim như Trái Cấm 2, Bạn Trai Song Sinh, Home stay,… Hoàng Quyên đang trở thành cái tên quen thuộc được giới trẻ yêu thích.

Hoàng Quyên chia sẻ, cô gửi gắm niềm đam mê làm diễn viên vào vai diễn, mỗi vai diễn đều là đứa con tinh thần mà cô toàn tâm toàn lực hóa thân. Nên cô luôn cố gắng hết mình diễn xuất tròn vai và học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất từ nhiều anh chị diễn viên đi trước.

9X Nguyễn Lâm Hoàng Quyên: Hành trình trở thành nữ diễn viên trẻ đa tài - 2

Từng là một cô gái tay ngang bước chân vào nghiệp diễn viên, Hoàng Quyên gặp không ít khó khăn nhưng cô đã cố gắng để khắc phục những khó khăn đó. Sẵn sàng hết mình cho những vai diễn, cô không ngại khó, ngại cực để hoàn thành tốt công việc. Những thành công hiện tại là một sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực mà cô đã phấn đấu.

Nguyễn Hoàng Quyên là minh chứng cho những người trẻ thế hệ 9x dám nghĩ dám làm. Luôn cố gắng không ngừng nghỉ học hỏi, biến đam mê thành hiện thực, chinh phục đam mê diễn xuất phục vụ khán giả.

9X Nguyễn Lâm Hoàng Quyên: Hành trình trở thành nữ diễn viên trẻ đa tài - 3

9X Nguyễn Lâm Hoàng Quyên: Hành trình trở thành nữ diễn viên trẻ đa tài - 4

Không chỉ dừng lại ở danh xưng “hotgirl”, diễn viên trẻ Hoàng Quyên đã tạo dấu ấn riêng mình với những hình tượng biến hóa đa dạng. Đảm nhận những vai diễn khó, cần chiều sâu cho nhân vật, nội tâm phức tạp như phim Trái Cấm, Bạn trai song sinh. Với việc dám đảm nhận những vai khó, mặc dù là thách thức với một diễn viên trẻ nhưng cũng là cơ hội để cô làm mới bản thân trong mắt người hâm mộ, không bị gắn mác “bình hoa di động”, ‘hotgirl mạng” mà là “một diễn viên trẻ tài năng đa phong cách” đưa cái tên Hoàng Quyên đến gần với người hâm mộ.

9X Nguyễn Lâm Hoàng Quyên: Hành trình trở thành nữ diễn viên trẻ đa tài - 5

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một cô gái chưa có tên tuổi, cô đã đang từng bước tạo dựng được tên tuổi của mình. Học tập, làm việc nghiêm túc nâng cao giá trị bản thân, Nguyễn Hoàng Quyên hy vọng nhiều bạn trẻ có ước mơ hãy dám nghĩ dám làm, thành công sẽ nằm trong tầm tay các bạn!