Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép"

Người đẹp hiện cuộc sống viên mãn bên chồng thứ hai - là con trai thứ 5 của "vua sắt thép" Hong Kong.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 1

Mới đây, hàng loạt tờ báo Hong Kong bất ngờ đưa tin về cuộc sống hiện tại của cựu nữ diễn viên đóng phim 18+ Quách Tú Vân. Tờ HK01 hết lời khen ngợi nhan sắc nữ diễn viên 6X. Ở tuổi 50, gương mặt Quách Tú Vân không hề có dấu hiệu của thời gian. Cô trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp và thoải mái tận hưởng cuộc sống viên mãn hiện tại. Trên Instagram, cựu diễn viên phim 18+ chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật sau khi rời làng giải trí.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 2

Quách Tú Vân (Sharon Kwok) là cái tên khá lạ lẫm với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô từng là mỹ nhân nổi tiếng không kém dàn minh tinh đóng phim 18+ ở Hong Kong thập niên 90 như Khâu Thục Trinh, Diệp Ngọc Khanh, Diệp Tử My, Lý Lệ Trân…

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 3

Mỹ nhân họ Quách xuất thân trong gia tộc hào môn. Cô sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ khi mang hai dòng máu Đức - Trung Quốc. Cha Quách Tú Vân vốn là một trong những người sáng lập ra công viên Hải Dương (Ocean Park) ở Hong Kong. Mẹ người đẹp làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trang sức. Đây là nghề truyền thống lâu đời của nhà ngoại Quách Tú Vân.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 4

Năm 1988, Quách Tú Vân ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều quốc tế và giành giải Á hậu 2. Đây là bước đệm giúp cô gia nhập giới giải trí. Sau khi giành giải Á hậu, Quách Tú Vân chính thức gia nhập làng giải trí và tham gia đóng phim điện ảnh, truyền hình.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 5

Sinh ra trong gia tộc hào môn giàu có song Quách Tú Vân lại chọn con đường đóng phim 18+ như nhiều mỹ nhân khác nhằm mong nổi tiếng.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 6

Cô đào chọn tham gia nhiều bộ phim như Ghost Busting (1989), Red Fists (1990), Đoạt bảo tiếu giai nhân (1990), Ngã vi khanh cuồng (Hidden Desire 1991), Tỉnh cảng lưu oanh... Trong đó, Tỉnh cảng lưu oanh được coi là bộ phim ấn tượng nhất của Quách Tú Vân.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 7

Khi sự nghiệp mới chớm nở, Quách Tú Vân vướng vào lưới tình với diễn viên Tiền Tiểu Hào khi đóng chung trong Đoạt bảo tiếu giai nhân. Năm 1990, Quách Tú Vân và Tiền Tiểu Hào bí mật kết hôn tại Úc. Cặp đôi có một cậu con trai chung tên Tiền Hạo Nhiên (sau đổi tên thành Bàng Cảnh Phong), tên tiếng Anh là Andrew. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Quách Tú Vân không kéo dài lâu khi cô vẫn muốn đóng phim 18+ để nổi tiếng như nhiều đồng nghiệp.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 8

Trong khi đó, Tiền Tiểu Hào không thích vợ đi theo con đường này. Bằng chứng là năm 1991 mỹ nhân họ Quách vẫn tham gia thêm hai bộ phim thiếu vải. Điều này khiến Tiền Tiểu Hào tức giận, dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Cặp đôi ly hôn chỉ sau 3 năm chung sống. Hậu chia tay, Quách Tú Vân giành được quyền nuôi con.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 9

Dù đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Quách Tú Vân lúc bấy giờ vẫn rất xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi. Sau khi hoàn thành hai bộ phim Ngã vi khanh cuồngTỉnh cảng lưu oanh, cô đào quen biết với đại gia Bàng Kiệt. Bàng Kiệt là con trai thứ 5 của "ông vua sắt thép" Bàng Đỉnh Nguyên. Thời điểm đó, họ Bàng là gia tộc cực kỳ giàu có ở Hong Kong. Thông tin Quách Tú Vân lọt vào mắt xanh cậu ấm nhà họ Bàng khiến nhiều đồng nghiệp vừa ngưỡng mộ vừa đố kỵ.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 10

Quách Tú Vân kết hôn với Bàng Kiệt năm 2002. Tới nay, cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài 18 năm. Trước khi làm dâu nhà đại gia, nữ diễn viên đã rời khỏi làng giải trí. Bộ phim cuối cùng cô tham gia là The Wedding Days (1997). Sau khi kết hôn, cựu diễn viên phim 18+ được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Quách Tú Vân được thoải mái làm những việc mình thích. Không những thế, Bàng Kiệt còn rất yêu thương con riêng của vợ. Cậu bé cũng sẵn sàng đổi sang họ bố dượng.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 11

Tiền Tiểu Hào (trái) trong cuộc gặp hiếm hoi với con trai Bàng Cảnh Phong (nay đã đổi họ theo bố dượng) và vợ cũ trong một sự kiện. Hiện tại, Quách Tú Vân và chồng cũ coi nhau như bạn bè.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 12

Từ khi kết hôn, Quách Tú Vân không mấy mặn mà với các sự kiện trong làng giải trí. Thỉnh thoảng, cô mới tháp tùng chồng đại gia tham dự vài sự kiện thương mại quan trọng trong giới doanh nhân.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 13

Tờ HK01 cho biết, cựu diễn viên 18+ hiện tại đã chuyển trọng tâm sang hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường đồng thời là là nhà bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng. Quách Tú Vân còn lập Quỹ hỗ trợ giáo dục môi trường Hải Phong (AquaMeridian).

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 14

Trên mạng xã hội, cô chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường giản dị. Là người sáng lập quỹ, Quách Tú Vân sẽ tổ chức các hoạt động làm sạch bãi biển. Cô rất quan tâm đến môi trường sống của sinh vật biển.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 15

Nhan sắc trẻ trung, không có dấu vết thời gian của Quách Tú Vân ở tuổi 50 khiến nhiều người ngưỡng mộ. không những thế, cựu nữ diễn viên 18+ còn giữ được thân hình cân đối, gợi cảm.

Á hậu bị chồng bỏ giờ sống sướng như tiên bên con trai "Vua sắt thép" - 16

Con trai cô và chồng cũ tên Bàng Cảnh Phong cũng gia nhập giới giải trí và tham gia đóng phim, ca hát song không nổi tiếng. Khi chụp ảnh cùng con trai, Quách Tú Vân khiến nhiều người lầm tưởng là hai chị em vì nữ diễn viên quá trẻ đẹp so với tuổi thật.