Á hậu Kiko Chan: “Tôi có 100 tỷ đồng”

Trước tin đồn có đại gia “bao nuôi”, á hậu Kiko Chan khẳng định cô tự chủ kinh tế, kiếm được tiền tỷ nhờ chăm chỉ làm việc.

Trên trang cá nhân, á hậu Kiko Chan gây chú ý khi vừa chia sẻ loạt ảnh ngồi máy bay riêng, di chuyển bằng siêu xe tại Dubai. Thời gian qua, cô cũng vắng bóng tại các sàn diễn thời trang, sự kiện giải trí của showbiz Việt.

Trao đổi với chúng tôi, á hậu Kiko Chan nói cô sang Dubai làm việc khoảng 3 năm qua. Cô kinh doanh bất động sản và phát triển những dự án riêng.

Trong suốt thời gian ở Dubai làm việc, khán giả thường thấy Kiko Chan xuất hiện ở những buổi tiệc của giới siêu giàu. Từ đó xuất hiện nhiều tin đồn cô được đại gia chu cấp, “bao nuôi”…

Về điều này, Kiko Chan phủ nhận và khẳng định cô có cuộc sống đầy đủ là nhờ công việc kinh doanh thuận lợi. Mỹ nhân sinh năm 1990 tiết lộ, tài sản hiện tại của cô là hàng trăm tỷ đồng.

“Tôi chăm chỉ làm việc, nhanh nhạy học hỏi trong công việc kinh doanh nên thành công không khó.

Tôi không thích quan điểm chân dài phải đi đôi với đại gia. Mỗi người đều có một cuộc sống và quan điểm sống riêng. Tôi khẳng định mình lao động bằng công sức của mình. Tôi không cần đại gia vẫn có 100 tỷ đồng", cô nói với chúng tôi.

Á hậu Kiko Chan di chuyển bằng máy riêng tại Dubai.

Tại Dubai, Kiko Chan có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú như tỷ phú người Ấn Độ - Rizwan Sajan, anh em tỷ phú - Andrew Tates , hoạ sĩ đương đại Lec Monopoly…

Hiện Kiko Chan vẫn thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Dubai. Cô cho biết, bản thân dù bận rộn công việc vẫn sắp xếp thời gian để về thăm gia đình và giải quyết một số công việc cá nhân ở trong nước.

Về tình duyên, cô khẳng định bản thân vẫn chọn người phù hợp và khi yêu sẽ không tính toán quá nhiều về xuất thân, công việc của đối phương.

Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú.

Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú.

Á hậu Kiko Chan từng được "TC candler" – chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới đưa vào top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Trong danh sách này ở Việt Nam có Sơn Tùng M-TP và á hậu Thảo Nhi Lê.

Kiko Chan từng đạt thành tích Á hậu 4 "Miss Lumiere International World 2017", top 10 "Miss Super Talent of the World"… Cô từng là gương mặt quen thuộc ở các sàn diễn thời trang trong nước. Cách đây không lâu, người đẹp đóng phim “Sắc đẹp dối trá” cùng Hương Giang.