Á hậu lên chức Phó chủ tịch Hội sân khấu: Được chồng đại gia cưng như trứng mỏng, tặng biệt thự 200m2

Ở tuổi 48, mỹ nhân này có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con.

Năn 2019, nhân dịp sinh nhật, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2, ở quận 7, TP. HCM, có view đẹp, sân vườn rộng và bể bơi riêng.

Cô chia sẻ: "Trước đó, chúng tôi có đi xem và tôi tỏ ý thích. Lúc mua, dĩ nhiên hai vợ chồng đã ra ký giấy nhưng tôi không nghĩ là anh ấy sẽ mua tặng sinh nhật mình. Anh ấy đã tính chuyện từ mua nhà mừng sinh nhật tôi từ đầu năm nay rồi".

Á hậu lên chức Phó chủ tịch Hội sân khấu: Được chồng đại gia cưng như trứng mỏng, tặng biệt thự 200m2 - 1

Á hậu lên chức Phó chủ tịch Hội sân khấu: Được chồng đại gia cưng như trứng mỏng, tặng biệt thự 200m2 - 2

Á hậu lên chức Phó chủ tịch Hội sân khấu: Được chồng đại gia cưng như trứng mỏng, tặng biệt thự 200m2 - 3

Năm nay, Trịnh Kim Chi tổ chức sinh nhật 48 tuổi đơn giản và ấm cúng bên chồng và 2 con. Á hậu sinh năm 1972 hài lòng với cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc viên mãn ở tuổi mới.

Cũng tại bữa tiệc đón tuổi mới, NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ khi được ông xã chi mạnh, tặng vợ 2 chiếc túi hàng hiệu.

Trong mắt Trịnh Kim Chi, ông xã là người tâm lý, luôn nhớ những ngày kỷ niệm để mua quà khiến vợ bất ngờ. Ngược lại, Trịnh Kim Chi không tặng những món đồ đắt tiền cho chồng. Biết tính anh ít quan tâm đến bản thân, cô thường mua cho anh những món đồ thiết thực như quần áo, ví...

Á hậu lên chức Phó chủ tịch Hội sân khấu: Được chồng đại gia cưng như trứng mỏng, tặng biệt thự 200m2 - 4

Á hậu lên chức Phó chủ tịch Hội sân khấu: Được chồng đại gia cưng như trứng mỏng, tặng biệt thự 200m2 - 6

Á hậu lên chức Phó chủ tịch Hội sân khấu: Được chồng đại gia cưng như trứng mỏng, tặng biệt thự 200m2 - 7

Trịnh Kim Chi đón tuổi mới bên chồng và 2 con

Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Năm nay ngày sinh nhật rơi vào mùa dịch nên Kim Chi chỉ tổ chức trong nhà với người thân thôi. Ngày hôm trước thì học trò đến tổ chức bất ngờ sinh nhật cho Chi cũng rất vui. Nhân đây, Kim Chi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã luôn bên cạnh Chi, cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho Chi khi bước sang tuổi 48”.

Trịnh Kim Chi rất hạnh phúc trong tháng sinh nhật, khi được đắc cử vào vị trí Phó Chủ Tịch Hội sân khấu TP.HCM và đoạt Huy chương vàng “Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc” về hình tượng người “Chiến sĩ Công An Nhân Dân 2020”.

Trịnh Kim Chi đoạt giải Á hậu Việt Nam năm 1994. Chị hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên phim truyền hình, kịch nói. Chị được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015. Ngoài diễn xuất, Á hậu còn điều hành một sân khấu kịch mang tên mình tại TP.HCM.