Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản”

Vừa qua tại sự kiện Họp báo ra mắt Miss U30 Việt Nam, Á Hậu Đặng Hà Thanh xuất hiện lộng lẫy và kiêu sa trong vai trò thành viên Ban Giám Khảo và Đạo diễn Catwalk. Chương trình được diễn ra tại Đài truyền hình kỹ thuật số VTC 10 TP. Hà Nội ngày 26/4/2021.

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 1

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 2

Sự kiện có sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo, nguyên ban lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo Đài truyền hình KTS VTC: NSND Lê Tiến Thọ – Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam – Nguyên thứ trưởng Bộ văn hóa thể thao và Du lịch, Phó Giáo sư; Tiến sĩ, Nhà giáo ưu tú Lê Huyên – Nguyên hiệu trưởng ĐH Mỹ Thuật Công nghiệp – Chủ tịch hiệp hội TK Mẫu và sáng tạo Việt Nam. Ngoài ra, buổi họp báo ra mắt mùa giải thứ 4 của Miss U30 Việt Nam còn có sự góp mặt của Hoa hậu, Á hậu các mùa giải.

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 3

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 4

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 5

Ông Trần Anh Tuấn – Trưởng Phòng tổng hợp Văn phòng Bộ thông tin và truyền thông, Ông Nguyễn Tiến Sửu – Phó bí thư khối đảng ủy quân sự trung ương, Cục phó cục nghệ thuật biểu diễn Trần Hướng Dương gửi lẵng hoa chúc mừng. Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông Tin Truyền thông Lê Doãn Hợp gửi lẵng hoa chúc mừng.

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 6

Ông Nguyễn Văn Phú – Phó giám đốc kênh VTC 10 – Các báo trung ương và các cơ quan truyền thông, cùng các nhà tài trợ, các người đẹp Miss U30 các thời kỳ cũng đến tham dự buổi ra mắt mùa giải này.

Mặc dù khá bận rộn nhưng khi trao đổi với chúng tôi, Á Hậu Hà Thanh xác nhận đã đảm nhận vai trò giám khảo nhiều lần cho các cuộc thi nhan sắc trong năm vừa qua. Và lần này, cô vô cùng hào hứng cũng như mong muốn sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 7

Á hậu Miss U30 Việt Nam Hà Thanh chia sẻ, khi nhận lời mời từ BTC, cô đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho vai trò quan trọng của mình tại sự kiện. Đây là dịp người đẹp được giao lưu, đưa ra những lời khuyên, góp ý chân thành bằng những kinh nghiệm vốn có của mình. Thời điểm hiện tại, ngoài vai trò là một Giảng viên tại tập đoàn BHNT Aviva Việt Nam, Giám đốc truyền thông Công ty tổ chức sự kiện tiệc trọn gói Hỷ Phát, cô còn là MC cho các chương trình sự kiện & tiệc cưới tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và các khu vực lân cận. Á Hậu Hà Thanh đang dần chứng minh sức hút của mình, người đẹp giữ chức vị Giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp tại các cuộc thi khác nhau, Người đẹp được giới chuyên môn đánh giá cao với sự lựa chọn và lý luận sắc bén để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Á hậu Miss U30 Việt Nam Đặng Hà Thanh xinh đẹp lộng lẫy trong sự kiện “Qua Miền Di Sản” - 8

Với phong cách cùng hình ảnh xinh đẹp, Á Hậu Hà Thanh ngày càng được mọi người yêu mến và chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ thành công trên lĩnh vực giải trí, nghệ thuật người đẹp còn là một nữ doanh nhân thành đạt với cương vị Giám đốc Truyền Thông, hay Giảng Viên. Đồng thời, cô còn là một MC có giọng nói truyền cảm và thu hút khán giả. Hy vọng rằng, trong tương lai, Á hậu Hà Thanh sẽ ngày càng tỏa sáng và thành công trong lĩnh vực của mình.