Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính "lời nguyền" chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn

Punika Kulsoontornrut là Á hậu 2 của cuộc thi Miss Universe Thái Lan 2020. Cô khiến nhiều người tiếc nuối khi sở hữu rất nhiều thành tích gây choáng ngợp tại các đấu trường nhan sắc.

Cuối cùng, sau bao thời gian chờ đợi, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan (Miss Universe Thailand 2020) đã chính thức diễn ra và tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Mỹ nhân giành vương miện chung cuộc là người đẹp Amanda Obdam đến từ Phuket, tuy nhiên, một người đẹp khác lại gây tiếc nuối vì chỉ giành được ngôi vị Á hậu 2 trong khi có được bảng thành tích đáng chú ý - Punika Kulsoontornrut. Đặc biệt hơn cả, Punika còn khiến dân tình bất ngờ vì liên tiếp tham gia các đấu trường nhan sắc nhưng lại như "trúng lời nguyền" Á hậu 2.

Nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngút ngàn và "lời nguyền" Á hậu

Punika sinh ngày 9/10/1993, là mỹ nhân đắt show của làng giải trí Thái Lan. Cô nàng hiện là người dẫn chương trình, người mẫu kiêm HLV thể hình cá nhân. Sở hữu nhan sắc hoàn hảo, chiều cao 1m74 đáng ngưỡng mộ, Punika đáp ứng nhiều tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp.

Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 2.
Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 3.

Gương mặt hoàn hảo của Punika nhận được rất nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ

Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 4.
Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 5.
Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 6.

Vóc dáng hoàn hảo cùng thần thái đỉnh cao của người đẹp cũng là điều khiến Punika là đối thủ sừng sỏ nhất trong các cuộc thi sắc đẹp

Trong dàn thí sinh dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020, Punika là nhân vật đáng gờm nhất bởi sở hữu bề dày thành tích đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, cô lại là mỹ nhân vướng "lời nguyền Á hậu" gây xôn xao.

Bắt đầu tham gia chinh chiến từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2013, Punika chưa có thành tích nổi bật, nhưng khi ghi danh cuộc thi Hoa hậu Trái đất Thái Lan (Miss Earth) cùng năm, cô bất ngờ lên ngôi Hoa hậu. Đây là danh hiệu cao nhất mà Punika có được trong tay.

Sau đó, khi tham gia cuộc thi Miss Earth Thế Giới 2013, cô trở thành Á hậu 2 cuộc thi với danh hiệu Miss Earth Water. Vậy nhưng, truân chuyên cũng bắt đầu từ đây. Vì đăng ký trở thành thí sinh cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2014) trong khi đang tại nhiệm Miss Earth Water, cô đã vi phạm quy chế và bị tước ngôi vị Á hậu 2 Miss Earth ngay sau đó. Lên ngôi Á hậu cấp thế giới, Punika vẫn ê chề khi đánh mất vương miện vì sơ suất không đáng có.

Những lần đăng quang, giành ngôi vị cao trong các cuộc thi của Punika

Tại cuộc thi Miss International 2014, Punika một lần nữa đăng quang ngôi Á hậu 2. Vẫn chưa dừng lại tại đó, tham gia Miss Universe Thái Lan 2020, sau 7 năm quay lại đấu trường nhan sắc này, Punika một lần nữa ngậm ngùi nhận danh hiệu Á hậu 2, chứng minh "lời nguyền" này dai dẳng bám theo người đẹp trong suốt hành trình chinh phục danh hiệu cao quý nhất.

Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 8.
Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 9.

Vẻ đẹp kiêu sa của Punika

Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 10.
Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 11.

Punika trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Miss Universe Thái Lan 2020

Bê bối gây sốc nhất làng chân dài Thái Lan

Sau thời điểm đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Miss International 2014, Punika khiến showbiz Thái Lan dậy sóng. Cảnh sát bắt quả tang người đẹp này cùng một nhóm thanh niên nhảy nhót thác loạn trong một "bữa tiệc ma tuý" tại một nhà nghỉ trên đường Praditmanutham, Bangkok vào tháng 5 năm 2015. Hình ảnh người đẹp cầm bảng tên trong sở cảnh sát khiến công chúng thất vọng tràn trề, nhiều bình luận chỉ trích Punika tràn ngập trên MXH và các diễn đàn.

Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 12.

Tuy nhiên, điều đáng nói, dù vướng bê bối chấn động nhưng Punika không hề bị BTC Miss International tước mất danh hiệu. Cho tới tận bây giờ, phía tổ chức cuộc thi cũng không có phản hồi hay hành động lên án người đẹp. Chính vì lý do đó, Punika vẫn giữ danh hiệu Á hậu 2. Nhiều người cho rằng, BTC cố tình làm lơ scandal "tày trời" này của Punika, dấy lên làn sóng tranh cãi quyết liệt.

Mặc dù vậy, Punika vẫn quyết liệt tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh và chăm chỉ tương tác với người hâm mộ. Không thể phủ nhận một điều rằng, Punika sở hữu nhan sắc và tài năng ấn tượng trong làng Hoa hậu Thái Lan.

Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 13.
Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 14.

Nét đẹp kiều diễm của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020

Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 16.
Á hậu Miss Universe Thái 2020: 7 năm dính lời nguyền chỉ được lên ngôi Á hậu, gây sốc vì bê bối tiệc ma tuý thác loạn - Ảnh 17.

Một vài hình ảnh khác của cô nàng

Nguồn ảnh: IG