Ai cũng phải xót xa khi ghé thăm căn nhà tạm bợ của cô bé vô gia cư 6 tuổi chẳng khác gì fashionista nhí sành điệu

Dân mạng xôn xao về hình ảnh bé gái 6 tuổi vô gia cư ở Hà Nội ngồi ở góc phố cổ với thần thái như người mẫu và cách phối đồ từ quần áo cũ rất "chất".

 

Trên mạng xã hội ngày qua đang rần rần chia sẻ hình ảnh cô bé vô gia cư ở Hà Nội với phong thái cực "chất". Ngồi ở lề đường của một góc phố cổ, cô bé gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, đáng yêu, đôi mắt buồn và tóc ngang vai cùng với đó là cách phối đồ rất bắt mắt. 

Bé gái gây ấn tượng với thần thái và gương mặt xinh xắn.

Bài viết được đăng tải bởi anh H.A: "Câu chuyện thú vị ngày hôm nay trong lúc chạy bộ, tôi vô tình bắt gặp một bé gái ngồi cùng mẹ ở góc phố gần bờ Hồ. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như tôi tập trung vào việc chạy. Nhưng có một thứ gì đó đã thôi thúc tôi đứng lại và trước mắt tôi là một cô bé tầm 6 tuổi với set đồ cực "fashion"! Thật sự bất ngờ vì cô bé là người vô gia cư không nhà cửa. Và tôi rất ấn tượng về khả năng mix đồ của bé gái từ màu sắc cho tới quần áo phụ kiện".

Cách phối đồ từ những bộ quần áo cũ rích nhưng vẫn đáng yêu.

Cô bé nổi bật với bộ trang phục có hai tông màu chủ đạo là hồng và vàng, pha thêm vào đó là chút đen chấm bi, cô đội chiếc mũ beret màu đỏ nổi bật rất đáng yêu. Mix thêm cho bộ trang phục là chiếc túi đeo chéo nhiều màu sắc, và đi dép sandals cùng tất đen nhìn rất thời trang. Chủ nhân bài viết là stylist tại Hà Nội cũng dành lời khen cho trang phục của cô gái đáng yêu này.

Tương lai, Hoàng Anh mong muốn trở thành một người mẫu.

Chủ nhân bài viết cho biết, ba mẹ con bé không có nhà nên phải sống lang thang. "Con bé ước mơ làm người mẫu nên tự lượm nhặt đồ người ta vứt hoặc cho rồi tự mặc lên người đấy".

"Tôi cũng nghĩ sẽ quay lại đó biết đâu tình cờ gặp lại, nhưng khó! Bởi 3 mẹ con là vô gia cư nay đây mai đó, nếu không tôi sẽ mở lời để chụp 1 bộ hình thời trang tặng cho bé", anh nói thêm.

Sau này em chắc chắn sẽ thực hiện được giấc mơ của mình.

Nụ cười ngây thơ của Hoàng Anh tại khu ổ chuột của ba mẹ con.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dân mạng, nhiều người bày tỏ sự cảm động với hoàn cảnh của cô bé này. Bên cạnh đó, một số hãng thời trang cũng đang tìm cách liên lạc với bé để thực hiện giúp bé thực hiện hóa ước mơ. 

Được biết cô bé tên Nguyễn Hoàng Anh (6 tuổi, quê ở Vĩnh Phúc). Do không có nhà nên em cùng mẹ và em trai thường thuê một góc chỗ ở gần khu Bạch Mai, Hà Nội với giá rẻ làm chỗ tá túc qua đêm.

Ảnh: Huu Anh Zoner

 

Sống lang thang đầu đường xó chợ, nhưng bé gái 6 tuổi này gây sốt vì cách phối đồ xinh như mẫu nhí