Ai rồi cũng khác, gạn gái Tư Dũng cũng từng một thời "béo khỏe béo đẹp" đến thế này đây

Nhìn vóc dáng hiện tại phải công nhận rằng cô nàng đã có màn lột xác cực ngoạn mục.

 

Kể từ ngày công khai hẹn hò, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Tình cảm mà cả hai dành cho nhau không quá phô trương nhưng vẫn cực kì hạnh phúc, đây cũng là điểm cộng của cặp đôi đáng yêu này. Khánh Linh đã từng sang tận UAE để đón người yêu về nước sau khi thi đấu xong giải ASIAN Cup 2019. Hành động quan tâm này của bạn gái Tiến Dũng khiến người hâm mộ có thiện cảm và chú ý hơn đến cô nàng.

Mới đây, cư dân mạng đã lục tìm được vài hình ảnh cũ của bạn gái Tư Dũng trước đây. Khá bất ngờ, Khánh Linh từng sở hữu vóc dáng mũm mĩm với đùi to, vòng eo chưa thon gọn, đôi má phúng phính và phong cách bên ngoài còn khá "lúa". 

Hình ảnh "béo khỏe béo đẹp" của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ 

Khánh Linh sang tận UAE để đón Tiến Dũng về nước


Cô nàng khéo léo dùng túi che vòng 2 kém thon gọn

Nhìn body thon gọn, sexy của Khánh Linh hiện tại nhiều người phải công nhận rằng bạn gái Tư Dũng đã có màn lột xác cực kì thành công. So với trước đây, Khánh Linh bây giờ khác một trời một vực, gương mặt sắc sảo, xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, gu thời trang đã hiện đại và tiến bộ hơn rất nhiều.

Khánh Linh xinh đẹp và giàu có của hiện tại

 

Thân hình săn chắc vòng nào ra vòng nấy của Khánh Linh khiến bao chị em ghen tị

Nhan sắc sau giảm cân của Khánh Linh cũng đạt đến đỉnh cao

Khuôn mặt V-line rõ nét của bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng

Đúng là có bạn trai mọi cô gái đều sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình. Chỉ cần chăm chỉ giảm cân và có một chế độ chăm sóc bản thân tốt, cân nặng sẽ không còn là nỗi tự ti nữa. Khánh Linh là một ví dụ điển hình cho việc chăm sóc vóc dáng để xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848