Alan Walker bí mật đến Việt Nam, có hành động gây ngỡ ngàng tại địa điểm không ai ngờ

DJ hàng đầu thế giới đã có màn check-in không ai có thể đụng hàng sau khi đến Việt Nam.

Ngày 20/8, Alan Walker bất ngờ đăng video chia sẻ hình ảnh anh đang có mặt tại Việt Nam. Mở đầu clip check-in đã đến mảnh đất hình S, DJ sinh năm 1997 chia sẻ lại video về 1 chủ hộ ở Hà Nội bị mất trộm xe đạp từng cực viral trên TikTok, với hơn 9 triệu lượt xem. Đáng chú ý, thanh niêm trộm xe trong clip lại mặc áo có logo thương hiệu của Alan Walker. Thời điểm video này lên xu hướng trên MXH cách đây vài tháng, chính Alan Walker cũng đăng lại trên trang cá nhân của anh, kèm với dòng chú thích: "Xin đừng làm vậy, hãy trả lại xe đạp và sử dụng chiếc áo đó 1 cách đúng đắn".

Có lẽ vì vẫn còn lo lắng người hâm mộ sử dụng chiếc áo thương hiệu của mình chưa đúng cách, Alan Walker đã bí mật bay sang Việt Nam để hướng dẫn mọi người. DJ người Anh gốc Na Uy đã có tại đúng địa điểm trong clip mất trộm xe đạp. Anh tự tay dắt xe trả lại cho chủ hộ. Sau khi hoàn thành xong, Alan Walker giơ 2 ngón cái trước camera. Bên dưới bài đăng, Alan Walker hài hước chia sẻ: "Tôi đã làm được rồi".

Video dài 15s thông báo đang có mặt ở Việt Nam hút gần 375 nghìn lượt xem của Alan Walker

Alan Walker bí mật đến Việt Nam, có hành động gây ngỡ ngàng tại địa điểm không ai ngờ- Ảnh 1.

Trong video, DJ sinh năm 1997 chia sẻ lại hình ảnh 1 nam thanh niên mặt chiếc áo thương hiệu của anh đi ăn trộm xe đạp từng rất viral trên MXH

Alan Walker bí mật đến Việt Nam, có hành động gây ngỡ ngàng tại địa điểm không ai ngờ- Ảnh 2.

Để giải đáp cho người chủ rằng chiếc xe đạp của họ đâu rồi, đồng thời hướng dẫn người hâm mộ mặt áo thương hiệu Alan Walker đúng cách...

Alan Walker bí mật đến Việt Nam, có hành động gây ngỡ ngàng tại địa điểm không ai ngờ- Ảnh 3.

... DJ người Na Uy gốc Anh đã mang xe đạp trả lại cho gia chủ

Đoạn video của Alan Walker hút hơn gần 375 nghìn lượt xem chỉ sau 2 tiếng đăng tải. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả Việt tỏ ra ngạc nhiên, thích thú với cách nam DJ thông báo bản thân đang có mặt ở Việt Nam. Không ít người còn hài hước trêu chọc rằng do từ khóa tìm kiếm "Alan Walker trộm xe đạp" tai tiếng quá, nên DJ 27 tuổi này phải vội bay sang Việt Nam trả lại chiếc xe đạp đã bị đánh cắp để không phải mang danh "Alan Biker" với khán giả Việt.

Alan Walker bí mật đến Việt Nam, có hành động gây ngỡ ngàng tại địa điểm không ai ngờ- Ảnh 4.

Alan Walker khiến fan Việt thích thú với màn check-in đã đến mảnh đất hình chữ S vô cùng hài hước, sáng tạo

Hiện, chưa rõ Alan Walker đến Việt Nam du lịch hay có lịch trình biểu diễn. Thực tế, đây không phải lần đầu DJ hàng đầu thế giới này đến Việt Nam. Năm 2017, anh từng đến Việt Nam biểu diễn, thậm chí còn chọn hang Sơn Đoòng là địa điểm quay MV Alone Pt.II của mình.