Ám ảnh 4 chữ cuối cùng của bé trai 7 tuổi trước khi bị cơn lũ dữ cuốn trôi

Bé trai Micah Drye (7 tuổi) đã thiệt mạng sau khi bị cơn lũ lớn tại Asheville (Bắc Carolina, Mỹ) cuốn trôi.

Micah Drye (7 tuổi) đã thốt ra câu cầu xin "Chúa ơi, cứu con" đầy ám ảnh khi nước lũ dâng cao và cuốn trôi cậu bé cùng ông bà tại Asheville (Bắc Carolina, Mỹ) vào ngày 27/9. Cuối cùng, họ đã không thể sống sót sau cơn lũ dữ.

Dòng nước lũ đầy bùn đất dữ dội đã buộc Micah - mẹ Megan Drye cùng bố mẹ cô và con trai phải chạy lên mái nhà để đảm bảo an toàn. Nhưng ngôi nhà đã bị phá hủy ngay sau đó. Megan xót xa:

Ám ảnh 4 chữ cuối cùng của bé trai 7 tuổi trước khi bị cơn lũ dữ cuốn trôi- Ảnh 1.

Hình ảnh cơn lũ tại Asheville

Ám ảnh 4 chữ cuối cùng của bé trai 7 tuổi trước khi bị cơn lũ dữ cuốn trôi- Ảnh 2.

Micah Drye

“Tôi tin rằng, vào khoảnh khắc con trai bé bỏng cầu cứu chúa, thằng bé đã được cứu vớt và trở thành anh hùng trong lòng tôi. Mọi người đang cùng tôi vượt qua khoảnh khắc khó khăn ấy.”

Cả 4 người mắc kẹt trên mái nhà đều bị kéo xuống cơn lũ, riêng Micah bị lạc mất mẹ. Megan đã vật lộn ba giờ, bám vào những khúc cây giữa dòng nước lũ để níu giữ mạng sống của mình. Sau đó, cô đã được một người đàn ông phát hiện và cứu sống.

Nhưng cha mẹ và con trai cô không may mắn như vậy, thi thể họ đã được tìm thấy ở một nơi cách nhà khá xa.

“Nỗi đau của tôi hôm nay bất cứ ai cũng chẳng thể thấu hiểu, tất cả dường như đang vụn vỡ.”

Cuối tháng 9 vừa qua, cơn bão Helene lịch sử đã gây ra thiệt hại lớn về người và của tại nước Mỹ. 

Trên toàn nước Mỹ, đã có hơn 160 người thiệt mạng do bão Helene ở các bang Florida, Georgia, Bắc Carolina, Nam Carolina, Tennessee và Virginia sau khi đổ bộ vào ngày 26/9. Tuy nhiên, các quan chức dự kiến số người chết sẽ còn tăng lên khi các đội cứu hộ tiếp cận các thị trấn bị cô lập và khôi phục thông tin liên lạc.

Số người chết do lũ lụt thảm khốc ở khu vực Asheville thuộc miền tây Bắc Carolina đã tăng lên ít nhất 40 người. Máy bay chở hàng của chính phủ đã bắt đầu vận chuyển thực phẩm và nước uống đến những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Lầu Năm Góc cho biết, Bộ trưởng Quốc phòng đã cho phép huy động 1.000 binh sĩ đang tại ngũ để hỗ trợ người dân.

Nguồn: Daily Mall