Ăn mừng mọi khoảnh khắc với Heineken 0.0 cùng thông điệp “0 gì 0 thể”

Heineken 0.0 mang đến loạt trải nghiệm ấn tượng với thông điệp 0 gì 0 thể thu hút đông đảo sao Việt và người tham gia.

Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm 0 gì 0 thể cùng hương vị đằm mượt, sảng khoái

Sở hữu hương vị đằm mượt, sảng khoái, Heineken 0.0 là thức uống không thể thiếu cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Heineken 0.0 mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng với thông điệp 0 gì 0 thể. Đồng thời, lan tỏa lối sống lành mạnh thông qua loạt hoạt động có 1-0-2. Điển hình là cánh tay robot với công nghệ hiện đại, cùng sự kiện thể thao Zero to Hero và loạt giải chạy Marathon quy mô lớn.

Ăn mừng mọi khoảnh khắc với Heineken 0.0 cùng thông điệp “0 gì 0 thể” - 1

Nâng tầm sức sáng tạo của dân công sở với cánh tay robot độc đáo

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại các văn phòng lớn ở TP. HCM, cánh tay robot đã thu hút sự thích thú và tò mò với công nghệ tự động ấn tượng cùng thiết kế bắt mắt. Đặc biệt, cánh tay robot còn có thể “cụng lon” cùng bạn trong mọi khoảnh khắc. Người bạn độc đáo này như một làn gió mới biến không gian làm việc trở nên thú vị và tăng sự kết nối cùng đồng nghiệp bởi hương vị đằm mượt, sảng khoái của Heineken 0.0.

Ăn mừng mọi khoảnh khắc với Heineken 0.0 cùng thông điệp “0 gì 0 thể” - 2

Heineken 0.0 nâng cấp lối sống lành mạnh với Zero to Hero

Không chỉ đồng hành tại nơi làm việc, Heineken 0.0 thực sự là người bạn hợp cạ cùng giới trẻ trên chặng đường sống khỏe. Bắt tay cùng California Fitness & Yoga, Heineken 0.0 “trình làng” sự kiện thể thao Zero to Hero với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút đông đảo người tham gia.

Ăn mừng mọi khoảnh khắc với Heineken 0.0 cùng thông điệp “0 gì 0 thể” - 3

Đến với cuộc thi Zero to Hero, các thí sinh tham gia đã có nhiều thay đổi ngoạn mục sau quá trình tập luyện thông qua các bài tập chuyên sâu ở cường độ cao. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi giữa các đội mà còn là hành trình bứt phá giới hạn bản thân và xây dựng những thói quen tốt cho sức khỏe. Đồng hành cùng với hành trình Zero to Hero chính là hương vị đằm mượt, sảng khoái của Heineken 0.0 giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc ăn mừng sau giờ tập vẫn đảm bảo cân bằng calo trong cơ thể.

Ăn mừng mọi khoảnh khắc với Heineken 0.0 cùng thông điệp “0 gì 0 thể” - 4

Chinh phục giới hạn cùng giải chạy Marathon với tinh thần “0 gì 0 thể”

Marathon đại diện cho tinh thần nỗ lực, quyết tâm không bỏ cuộc để chạm đến vạch đích, chinh phục giới hạn của bản thân đúng với tinh thần 0 gì 0 thể của Heineken 0.0. Với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ về lối sống khỏe cùng tinh thần 0 gì 0 thể, Heineken 0.0 đồng hành cùng nhiều giải chạy như Techcombank và VnExpress được diễn ra trong tháng 12/2022. Đặc biệt, Heineken 0.0 sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải chạy Salonpas HCMC Marathon 2023 vào ngày 7/1/2023 - 8/1/2023 tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Ăn mừng mọi khoảnh khắc với Heineken 0.0 cùng thông điệp “0 gì 0 thể” - 5

Thông qua chuỗi hoạt động độc đáo cuối năm, Heineken 0.0 không dừng lại là một thức uống mang hương vị đằm mượt, sảng khoái, hơn thế, đây còn là người đồng hành lý tưởng cùng bạn trong mọi khoảnh khắc ăn mừng trong cuộc sống. Hãy cùng đón chờ những hoạt động thú vị tiếp theo của Heineken 0.0 đưa bạn vượt qua mọi giới hạn với tinh thần 0 gì 0 thể.