Ẩn ý sau bức ảnh Thân vương William và 3 con: Vì sao Vương phi Kate lại chọn ảnh chụp từ phía sau lưng?

Bức ảnh gia đình Thân vương William nhân ngày của Cha đã gây sốt trên mạng xã hội. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho rằng bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy khoảnh khắc ấm áp, gần gũi của các thành viên.

Mới đây, nhân dịp Ngày của Cha, bức ảnh gia đình Thân vương William do Vương phi Kate chụp từ phía sau đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James đã có những nhận định sâu sắc về ý nghĩa của bức ảnh này. Chia sẻ với tờ Mirror, bà cho biết: "Bức ảnh dược chụp từ phía sau, họ tránh giao tiếp trực tiếp với ống kính. Điều đó cho thấy đây là một khoảnh khắc thân mật và đầy yêu thương được ghi lại một cách tự nhiên chứ không phải là một bức ảnh được dàn dựng để thu hút người xem."

Ẩn ý sau bức ảnh Thân vương William và 3 con: Vì sao Vương phi Kate lại chọn ảnh chụp từ phía sau lưng? - Ảnh 1.

Trước đó, tài khoản mạng xã hội chính thức của gia đình xứ Wales đã đăng bức ảnh Vương tôn George, Vương tôn Louis và Vương tôn nữ Charlotte chụp cùng cha mình, Thân vương William, tại Norfolk vào tháng trước. Bức ảnh được ký tên bởi cả ba người con của Thân vương William. Đây cũng là lần đầu tiên một bài đăng trên mạng xã hội của gia đình Thân vương được ký tên bởi các con của anh. Trên X (trước đây là Twitter), dòng tin nhắn: "Chúng con yêu bố. Chúc mừng ngày của Cha" được ký bởi "G, C & L".

Bài đăng đầy tình cảm này được chia sẻ sau khi chính Thân vương William cũng đăng tải một bài viết đầy xúc động để tri ân Vua Charles. Anh cũng tiết lộ biệt danh trìu mến của mình dành cho Vua cha. Trên mạng xã hội, Thân vương xứ Wales viết: "Chúc mừng "Pa" nhân Ngày của Cha, W" kèm theo đó là bức ảnh chụp Thân vương William khi còn nhỏ đứng cạnh Vua Charles, lúc này là Thái tử, với một quả bóng nhỏ dưới chân. Bức ảnh được chụp vào ngày 12/6/1984, trong khu vườn của Cung điện Kensington, khi đó Thân vương William chưa đầy hai tuổi. Cuối năm đó, Vương tử Harry, em trai của William, chào đời.

Ẩn ý sau bức ảnh Thân vương William và 3 con: Vì sao Vương phi Kate lại chọn ảnh chụp từ phía sau lưng? - Ảnh 2.

Tài khoản X của Hoàng gia cũng chia sẻ đoạn phim tư liệu về Vua Charles và cố Vương tế Philip được lấy từ kho lưu trữ của BFI. "Gửi tới tất cả những người cha, và những người có thể đang nhớ về cha mẹ của mình ngày hôm nay, chúc một Ngày của Cha thư thái", tài khoản chính thức của Hoàng gia viết. Đoạn phim được lồng ghép với tiếng đàn piano du dương, cho thấy nhiều khoảnh khắc của Vương tế Philip và Vua Charles. Trong đó có cảnh Vương tế Philip bế Vua Charles lúc còn bé ra khỏi xe đẩy, và cả hai cha con cùng nhau đi thuyền.

Ẩn ý sau bức ảnh Thân vương William và 3 con: Vì sao Vương phi Kate lại chọn ảnh chụp từ phía sau lưng? - Ảnh 3.

Vào Ngày của Cha năm ngoái, Hoàng gia cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp Vương tử Harry và William lúc nhỏ bên cạnh cha của họ. Ba bức ảnh được chia sẻ trên Twitter với chú thích: "Gửi đến những người cha trên khắp thế giới, chúng tôi chúc các bạn một Ngày của Cha thật đặc biệt". Một bức ảnh chụp Vương tế Philip với con trai Charles, bức ảnh thứ hai chụp cố Nữ hoàng Camilla với cha là Thiếu tá Bruce Shand. Bức ảnh thứ ba là Vua Charles bên hai con trai William và Harry. Bức ảnh được chụp vào năm 1997, ghi lại khoảnh khắc ba cha con ở trên Thác Muick, thuộc khu đất Balmoral ở Scotland.

Theo Mirror