Angela Phương Trinh không biến chán khi dùng đi dùng lại 1 chiêu “vén váy khoe thân”

Người hâm mộ đã chẳng xa lạ gì với những tấm ảnh đốt mắt của cô nàng, tuy nhiên những bức hình như vậy vẫn luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của hàng ngàn người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh cô nàng trong phòng tắm cùng dòng caption: Học cả ngày, rồi gym mỗi tối. Ăn no rồi, tắm mát cũng rồi... Giờ leo lên giường và xem mấy bộ phim tâm lý. Một ngày trôi qua như bao ngày".

Vén khăn khoe vòng 3 hở hang trong phòng tắm. Dòng caption nhẹ nhàng chia sẻ cuộc sống nhưng bức hình lại thật nóng bỏng xôi thịt

Angela có lẽ đã nghiện khoe vòng 3 đến mức có thể "vén" ở bất cứ nơi nào

Khoe vòng 3 to bất thường và nóng bỏng có lẽ đã trở thành 1 thương hiệu riêng của Angela Phương Trinh trong showbiz Việt. Người hâm mộ dường như đã quá "ngán" với vòng 3 đầy đặn ngồn ngộn của cô. Tuy nhiên, có vẻ như Angela Phương Trinh vẫn chưa hề có ý định dừng lại việc khoe những bức ảnh vòng 3 trên trang cá nhân của mình.

Dù nhiều lần đáp trả rằng vòng 3 của mình hoàn toàn tự nhiên, tuy nhiên khán giả vẫn tung ra những bức ảnh chứng minh rằng cô đã photoshop, thậm chí đi bơm sửa để có được vòng 3 nở nang như ngày hôm nay.