"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ

Dù chỉ mới lấn sân sang diễn xuất ở mảng phim truyền hình vài năm trở lại đây, nhưng nam diễn viên 9X đã nhận được sự quan tâm của khán giả.
Chia sẻ

Năm 2021 có thể nói là năm đáng nhớ của VFC khi liên tục ra mắt những bộ phim ấn tượng như “Hương vị tình thân”, “Hướng dương ngược nắng”... Những ngày cuối năm, "Thương ngày nắng về" mang đến luồng gió mới cho khán giả khi khai thác chủ đề về gia đình gần gũi, sâu sắc.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như NSND Trung Anh, NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, Hồng Đăng, Lan Phương, Huyền Lizzie, Đình Tú, Doãn Quốc Đam... Bên cạnh những nghệ sĩ này, Quang Trọng - đảm nhận vai Bách, cũng là cái tên được nhiều người chú ý.

"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 1
"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 2

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt hiền lành, Quang Trọng hóa thân vào vai Bách - anh chàng phục vụ quán cà phê ấm áp, thân thiện luôn bảo vệ cô bạn đồng nghiệp. Sự ngây thơ của Bách trong mối quan hệ với Vân (Ngọc Huyền đóng) mang đến cho khán giả nhiều giây phút thú vị, thư giãn nhẹ nhàng.

Giống như Bách, Quang Trọng ngoài đời được nhận xét là người ấm áp, nhẹ nhàng. Ít ai biết, vì theo đuổi đam mê diễn xuất, anh từng trải qua quyết định quan trọng là từ bỏ kỳ thi cuối kỳ ở một trường đại học dù đã đứng trước cửa phòng thi, để rồi sau đó anh nộp hồ sơ vào trường Sân khấu Điện ảnh. Đây có thể nói là quyết định mạo hiểm nhưng đã mang lại cho Quang Trọng thành công như này hôm nay.

Sau khi tốt nghiệp, chàng trai sinh năm 1995 đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và hoạt động cho đến nay. Dù chỉ mới lấn sân sang diễn xuất ở mảng phim truyền hình vài năm trở lại đây, nhưng Quang Trọng đã nhanh chóng khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên” với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất rất “đời”.

"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 3

Quang Trọng vào vai anh chàng bồi bàn quán cà phê trong "Thương ngày nắng về" 

"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 4

Quang Trọng và Ngọc Huyền thân thiết sau khi đóng chung trong "Thương ngày nắng về"

Trước "Thương ngày nắng về", Quang Trọng từng đảm nhận vai diễn trong các bộ phim như "Ngày mai bình yên" hay "Cô gái nhà người ta". Điều bất ngờ là các vai diễn của anh đều là anh chàng chân chất, dịu dàng và tình cảm, ghi điểm trong mắt khán giả. Trước sự mến mộ của mọi người, nam diễn viên 9X cho biết đây là điều may mắn đối với diễn viên trẻ như anh: "Ngay từ nhỏ tôi đã yêu thích nghệ thuật, nhưng phải đến nửa kỳ cuối của một trường đại học ở Hà Nội, tôi mới quyết tâm thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Sau 4 năm học tập và tham gia các dự án bên ngoài, cùng cố gắng của mình, tôi may mắn được các đạo diễn để ý và giao cho vai diễn đầu tiên".

Bắt đầu sự nghiệp từ những vai thứ chính hay phụ, không có quá nhiều đất diễn nhưng Quang Trọng không buồn lòng mà lấy đó làm động lực để cố gắng: "Không ai làm nghệ thuật mà không muốn mình nổi bật cả, tôi mong rằng trong thời gian tới, bản thân sẽ có nhiều vai diễn được khán giả chú ý hơn".

"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 5

Anh từng gây ấn tượng trong phim "Cô gái nhà người ta" 

"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 6

Quang Trọng và đàn chị Hương Giang đóng cặp trong "Cô gái nhà người ta" 

Khi được hỏi về việc liên tục xuất hiện trong hình ảnh chàng trai tốt bụng có khiến khán giả nhàm chán hay sẽ bị đóng khung nhân vật, Quang Trọng không ngại cho biết là diễn viên trẻ, anh mong muốn được thử thách bản thân với nhiều vai có diễn biến tâm lý đa dạng: "Thật sự tôi muốn làm hết, có thể hơi tham lam nhưng tôi tò mò và muốn được thử sức ở nhiều dạng vai để biết mình có thể được sống và sáng tạo ở mỗi nhân vật. Đó là lý do vì sao tôi theo đuổi con đường này".

Ngoài là diễn viên truyền hình, Quang Trọng còn là diễn viên tại Nhà hát Tuổi trẻ. Nam diễn viên sinh năm 1995 từng cho biết, với anh, sân khấu hay truyền hình đều khiến anh hào hứng, đầy cảm xúc và thăng hoa. Nếu truyền hình giúp anh đến gần hơn với khán giả thì ở sân khấu, Quang Trọng được hóa thân và biểu diễn trực tiếp với khán giả. "Dù mỗi loại hình có một tính chất riêng nhưng lại giống nhau về sự chân thật ở tâm lý và cảm xúc".

"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 7

Quang Trọng đoạt giải thưởng trong Liên hoan Kịch nói 2021 

Mới đây, anh đảm nhận vai chính trong vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” và giành được giải thưởng quan trọng trong Liên hoan ca múa nhạc Toàn quốc 2021. Cụ thể, vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” đoạt giải Huy chương Vàng và cá nhân Quang Trọng giành Huy chương Bạc cho tiết mục đơn ca.

Được yêu mến bởi tài năng diễn xuất cùng giọng ca đầy cảm xúc, chuyện đời tư tình cảm của Quang Trọng cũng được nhiều người chú ý. Trong "Ngày mai bình yên" hay "Cô gái nhà người ta", Quang Trọng đều vào vai “phi công trẻ” đóng cặp ăn ý với đàn chị lớn tuổi hơn, khiến nhiều người tò mò về mẫu bạn gái ngoài đời của anh. Nói về vấn đề này, nam diễn viên cho biết: "Trong phim khi hoá thân vào nhân vật yêu người hơn tuổi, bản thân cũng thấy khá thích thú vì được trải nghiệm một nhân vật khác so với mình ngoài đời".

Tiết lộ thêm về mẫu người bạn gái lý tưởng, Bách của "Thương ngày nắng về" thật thà nói: “Là một người làm nghệ thuật, với Trọng khi yêu không quá quan trọng về mẫu người lý tưởng mà chủ yếu là cảm xúc. Chỉ cần đối phương cho mình cảm nhận được tình yêu, có thể đồng cảm, sẻ chia được với công việc của mình là Trọng sẽ chủ động”.

"Anh bồi bàn hot nhất phim Việt giờ vàng" hé lộ tính cách đời thực khiến fan bất ngờ - 8

Quang Trọng được đánh giá là diễn viên tiềm năng 

Tuy nhiên, là diễn viên trẻ nên anh cũng khẳng định chưa nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân mà muốn dành toàn bộ thời gian, tâm huyết cho sự nghiệp để không phụ lòng những người yêu mến, ủng hộ mình.

Năm 2021 vừa qua, tình hình dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến đời sống, công việc của nhiều người và Quang Trọng cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, anh khá hài lòng khi đã có những dấu ấn mới trong sự nghiệp với các vai diễn ấn tượng. Nói về dự định trong năm 2022, Quang Trọng hy vọng sẽ có thêm những vai diễn mới, đa dạng để mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả.