Anh chàng "mặt rắn" nổi tiếng MXH nhiều năm trước thông báo mắc "cô vít", ngoại hình ngày càng khác

Từng nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ gương mặt nhọn hoắt, chàng trai Trung Quốc bất ngờ xuất hiện trở lại sau 6 năm với diện mạo mới lạ.

6 năm trước, Lưu Tử Thần, sinh năm 2000 đến từ Triều Dương – Bắc Kinh bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ gương mặt nhọn hoắt của mình.

Thay vì sở hữu gương mặt nam tính, soái ca, Lưu Tử Thần khiến cư dân mạng ngã ngửa với chiếc cằm nhọn hoắt, mắt to lồi bất thường, mũi cực kỳ giả trân. Dân mạng còn gọi anh ta là “chàng trai mặt rắn”.

Mặc kệ những lời bàn tán của cư dân mạng, Lưu Tử Thần vẫn tự tin chụp ảnh, quay video và ngày nổi tiếng hơn trên truyền thông.

“Chàng trai mặt rắn” tự nhận mình là con lai Nga – Nhật và một mực khẳng định vẻ ngoài hoàn toàn là tự nhiên 100%. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh cũ của anh chàng bị đào lại, nhất là ảnh chứng minh thư nhân dân thì mọi thứ dường như sáng tỏ. Lưu Tử Thần có gương mặt vuông vắn, nam tính, khác xa diện mạo hiện tại.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Lưu Tử Thần xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Lưu Tử Thần đăng tải một đoạn video trên trang cá nhân có 2,4 triệu người theo dõi, công bố về tình hình sức khỏe của mình.

Anh chàng cho biết mình hiện đang ở Mỹ và không may mắn bị mắc “cô vít” . “Tết sắp đến rồi. Mong mọi người hãy đeo khẩu trang và thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ. Cầu mong mọi người đều bình an, khỏe mạnh”. Lưu Tử Thần chia sẻ trong video.

Thông báo mới nhất của Lưu Tử Thần khiến cư dân mạng bất ngờ. Rất nhiều người đã để lại bình luận cổ vũ tinh thần và chúc anh chàng sớm ngày khỏi bệnh.!