Anh chàng thấp bé kể về hành trình cua nàng Hoa khôi ĐH Tây Nguyên

Câu chuyện tình yêu “cảm lạnh” của chàng trai Đắk Nông khiến dân tình cười ngả nghiêng.

“Người yêu tôi đã phũ với tôi như thế nào khi cô ấy đoạt giải Hoa khôi trường Đại học Tây Nguyên”, câu chuyện tình yêu “cảm lạnh” của chàng trai Đắk Nông có tên Đậu Đức Triều “gây bão” mạng xã hội những ngày gần đây. Video hơn 1 phút thu hút 1,6 triệu lượt xem, hơn 40.000 lượt “thả tim” và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau 2 ngày đăng tải.

Video kể về chuyện tình yêu của anh chàng thấp bé và cô nàng hoa khôi của trường Đại học Tây Nguyên, con gái độc nhất của một gia đình có điều kiện. Tình yêu của họ bị hai bên gia đình cấm cản kịch liệt, nhất là khi cô gái giành ngôi vị Hoa khôi, khoảng cách giữa hai người càng lớn. Tuy nhiên, cuối cùng chàng trai đã có màn “quay xe khét lẹt” khi cưới được cô nàng và trở thành con rể của một gia đình giàu có.

Dân mạng bình luận đây là chuyện tình yêu “cảm lạnh” hài hước và gây bất ngờ. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến chàng trai may mắn khi cưới được cô vợ vừa đẹp vừa giàu.

Chủ nhân của clip là Đậu Đức Triều (sinh năm 1990, quê Đắk Nông) – cũng là nhân vật chính của câu chuyện tình thú vị. Đức Triều cho hay, anh rất bất ngờ khi video của mình thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy và khi đọc những bình luận khen nhan sắc xinh đẹp của vợ, anh chàng đặc biệt hãnh diện.

“Thực ra, câu chuyện tình cảm lạnh kia một phần là có thật, một phần là mình sáng tạo ra để gây cười, không ngờ lại được mọi người đón nhận nhiệt tình như thế. Vợ chồng mình rất vui”, Đức Triều chia sẻ.

Anh chàng thấp bé kể về hành trình cua nàng Hoa khôi ĐH Tây Nguyên - 2

Họ có cái kết viên mãn sau 1 năm quen nhau

Vợ của Đức Triều là Lương Mỹ Thiện (sinh năm 1998, quê Đắk Nông). Cô nàng là Hoa khôi của trường Đại học Tây Nguyên năm 2018 và là một trong 5 thí sinh được nhà tài trợ cử ra Đà Nẵng tham gia cuộc thi lớn hơn. Tuy nhiên, Mỹ Thiện đã từ chối cơ hội này.

Đức Triều và Mỹ Thiện gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2020 khi anh chàng vừa chia tay vợ sắp cưới dù đã sát ngày ăn hỏi, còn Mỹ Thiện thì đã có bạn trai.

Hai người gặp nhau trong một cửa hàng giày dép, Đức Triều là khách, còn Mỹ Thiện là nhân viên tư vấn. Vừa nhìn thấy cô em bán hàng xinh đẹp, cao ráo, Đức Triều đã nảy sinh cảm giác thích thú nên tìm cớ hỏi han tên tuổi, địa chỉ liên lạc.

Anh chàng thấp bé kể về hành trình cua nàng Hoa khôi ĐH Tây Nguyên - 3

Mỹ Thiện là hoa khôi của trường Đại học Tây Nguyên

Về nhà, anh mày mò tìm Facebook của Mỹ Thiện, kết bạn và nhắn tin làm quen. Ai ngờ, anh bị cô “tạt một gáo nước lạnh” khi vừa ngỏ lời mời đi cà phê.

“Em có người yêu rồi. Em không đi với ai cả. Người yêu em ghen lắm”. Cô ấy trả lời thẳng thừng như vậy. Mình vẫn cố nhây: “Vậy khi nào em chia tay mình đi nhé”- "Dù không có người yêu em cũng không đi với ai cả. Chia tay thì chắc không bao giờ có chuyện đó đâu anh” – “Tấm chiếu mới à? Khi nào chia tay nói anh”.

Và câu chuyện kết thúc do sự vô duyên của mình. Tự mình cũng thấy mối quan hệ này là bất khả thi không chỉ vì cô ấy đã có bạn trai mà còn vì chúng mình quá chênh lệch ngoại hình, mình thấp bé chỉ cao 1m62, cô ấy thì cao 1m67. Thế mà một ngày, cô ấy chia tay bạn trai thật”, Đức Triều cười kể lại.

Anh chàng thấp bé kể về hành trình cua nàng Hoa khôi ĐH Tây Nguyên - 4

Đức Triều kiên trì chờ đợi và cưới được vợ đẹp

Suốt khoảng thời gian đau khổ, suy sụp vì chia tay bạn trai lâu năm, Mỹ Thiện luôn có Đức Triều bên cạnh. Biết Mỹ Thiện mệt mỏi, khó ăn uống, anh nấu cơm đem đến cửa hàng cho cô mỗi buổi chiều. Mỗi khi gặp khó khăn, Mỹ Thiện đều tìm đến anh để hỏi han, nhờ vả.

“Khoảng thời gian chờ đợi để cô ấy quên đi chuyện cũ khá là dài nhưng không hiểu sao mình vẫn kiên trì. Có lẽ, mình nhìn ra sự hiền hậu và chung thủy ở vợ, xót xa cho vợ và muốn che chở cô ấy. Cuối cùng, sự bền bỉ của mình cũng được đền đáp, cô ấy bỏ lại quá khứ, toàn tâm toàn ý cùng mình xây dựng gia đình”, Đức Triều tâm sự.

Về cảm xúc của mình, Mỹ Thiện chia sẻ: “Anh Triều từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm nên rất nhạy cảm trong vấn đề cảm xúc. Anh đối xử với hình rất khác biệt, luôn tỉ mỉ, chu đáo và thể hiện tình cảm bằng hành động chứ không nói suông. Ngoài ra, anh cũng rất hài hước nữa nên mình “đổ gục””.

Cặp đôi quen nhau tròn 1 năm thì về chung một nhà. Đám cưới được tổ chức trong sự ủng hộ nhiệt tình của hai bên gia đình. Hiện tại, cả hai đã có một bé trai 8 tháng tuổi.

Anh chàng thấp bé kể về hành trình cua nàng Hoa khôi ĐH Tây Nguyên - 5

Đức Triều hài lòng về người vợ có cả sắc lẫn tài

Hôn nhân của Đức Triều và Lương Thiện cũng như bao cặp đôi khác, cũng có những cãi vã, xích mích nhưng cặp đôi chưa bao giờ để những bất đồng nhỏ nhặt ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Thiện là cô gái “mau nóng mau nguội”, sống tình cảm, biết kính trên nhường dưới nên rất được lòng chồng và nhà chồng. Triều thừa nhận, anh hài lòng về người vợ có cả sắc lẫn tài ấy.

Còn với Mỹ Thiện, điều khiến cô vững tâm nhất ở chồng là sự chân thành và tinh thần trách nhiệm.

“Chồng mình sống rất tình cảm, đặc biệt yêu chiều vợ con. Anh ấy coi tình cảm là trên hết trong cuộc sống hôn nhân. Vì sự nhạy cảm trong tâm lý nên anh dẫn dắt người khác rất tốt, khiến mình luôn có cảm giác an toàn”, Mỹ Thiện tâm sự.

Anh chàng thấp bé kể về hành trình cua nàng Hoa khôi ĐH Tây Nguyên - 6

Anh chàng thấp bé kể về hành trình cua nàng Hoa khôi ĐH Tây Nguyên - 7

Cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc

Cặp đôi hiện kinh doanh một quán game, cuộc sống đôi lúc khó khăn về kinh tế nhưng vợ chồng luôn yêu thương nhau. “Bật mí, mình không phải là con gái độc nhất của một gia đình giàu có, có công ty riêng đâu. Vợ chồng mình đều sinh ra trong gia đình bình thường và mọi người đều sống rất tình cảm, đoàn kết với nhau”, Mỹ Thiện chia sẻ.