Anh chồng "giấu đầu hở đuôi": Trốn vợ đi hát Karaoke nhưng lại lộ hóa đơn 5 triệu và cái kết "đắng lòng"

Cái kết cho anh chồng này cực thốn nhưng dân mạng lại phán rằng: Thế cho chừa!

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh 2 vợ chồng nhà kia đang tranh cãi nhau về tờ hóa đơn đi hát Karaoke 5 triệu đồng.

Dù chị hỏi thế nào anh cũng nhất định không nói!

Cô gái khiến dân mạng cạn lời vì bịa chuyện bạn "an nghỉ" để kéo tương tác

Theo đó sau khi chị vợ phát hiện và tra hỏi anh chồng thì anh này vừa ăn thanh long vừa nói dối. Đoạn hội thoại của họ như sau:

- Người vợ: Bây giờ em để cho anh khai hay là em phải nói thẳng ra? 

- Người chồng: Khai cái gì? 

- Người vợ: Tối qua anh đi đâu? 

- Người chồng: Tối qua anh ngồi chơi.

- Người vợ:  Ngồi chơi ở đâu? 

Dù bị vợ "bắt tận tay ray tận trán" nhưng anh chồng vẫn một mực phủ nhận. Điều đó khiến chị vợ tăng xông và tình huống quá tay đã xảy ra. Chị "tặng" cho anh một cú tát trời giáng khiến quả thanh long anh đang ăn bị dính be bét trên mặt anh.

Anh chồng "sợ ra mặt" nhưng vẫn kiên quyết không thừa nhận tờ hóa đơn vợ mình đang cầm trên tay. Quá tực giận, chị vợ đã cầm chổi đuổi đánh chồng.

=

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video clip đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Chưa rõ câu chuyện thực hư ra sao, nhưng nếu đúng anh chồng đi hát karaoke hết 5 triệu và nói dối vợ như vậy thì cái kết cũng đáng!

Bên cạnh đó nhiều chàng trai sau khi xem clip này đã bị dọa cho khiếp vía. Các anh chàng đều kháo nhau: Thôi đừng lấy vợ nữa ở vậy cho lành!