Anh chồng muốn thể hiện "nhà có nóc", thậm chí tính ly hôn vì vợ cậy giàu chèn ép quá đáng

Câu chuyện của anh chồng này khiến nhiều người cảm thông nhưng đại đa số cư dân mạng đều tỏ ý can ngăn, khuyên anh nên về nhà "đóng cửa bảo nhau" bởi mâu thuẫn vợ chồng chưa quá lớn.

Thêm một câu chuyện anh chồng bị vợ quản lý chi tiêu chặt chẽ gây xôn xao cộng đồng. Mới đây, một anh chồng đăng bài chia sẻ lên diễn đàn MXH kể về hoàn cảnh khá đặc biệt của mình. Tiền bị vợ cầm hết nên mỗi lần đi đâu cần đến tiền anh đều phải ngửa tay xin tiền vợ. Cũng vì vậy nên mọi công to việc lớn anh đều phải nhất nhất nghe theo vợ.

"Tôi với vợ tôi yêu nhau được 3 năm thì hai đứa quyết định cưới. Khi yêu thì tình yêu của bọn tôi màu hồng lắm, chả bao giờ cãi nhau lấy 1 câu luôn. Em thì luôn tỏ ra mình là 1 người phụ nữ tháo vát và hiền lành lắm, tôi thì hồi đấy vẫn là sinh viên nên còn nghèo lắm, nhưng vợ t vẫn không quan tâm vật chất bỏ qua mấy mối có điều kiện mà yêu tôi.

Tôi cứ tưởng rằng đây chính là người vợ lý tưởng của đời mình cho đến khi lấy nhau về. Tôi do hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn với 1 phần cũng thương em không muốn em chịu cảnh mẹ chồng nàng dâu vì mẹ tôi rất khó tính. Thế rồi quãng ngày không được là chính mình của t bắt đầu từ đấy, vợ tôi như biến thành con người khác vậy.", anh chồng viết.


Cũng như những người chồng cùng cảnh ngộ khác, cuộc sống như vậy khiến anh chồng này ngột ngạt, khó chịu nên mới phải đăng đàn kể lể. Không chỉ tâm sự với mọi người, anh đã từng nghĩ đến chuyện cho chị vợ thấy "nhà phải có nóc" nhưng khi nguôi giận, nghĩ lại anh mới thấy mọi mâu thuẫn cũng chỉ vì vợ anh là con nhà giàu, có thói quen chi tiêu chặt chẽ mà thôi.

"Thật sự là 1 thằng đàn ông đến đi mua chai nước mà phải ngửa tay xin tiền vợ nó nhục lắm các ông ạ, nhưng vì thương con nên tôi vẫn quyết tâm nhẫn nhịn để cho con cái được phát triển bình thường.

Nhưng cho đến hôm qua thì t có xin tiền đi ăn với bạn t rồi, thế nhưng đang ăn thì vợ t nhắn tin bắt t về. Tôi tức... các ông ạ, tôi muốn bùng cháy, tôi phải lấy lại vị thế đàn ông của mình, tôi phải cho vợ tôi biết nhà là phải có nóc, tôi phải ly hôn... Nhưng đấy chỉ là suy nghĩ lúc nóng giận nên tôi muốn tâm vậy thôi, chứ nghĩ đến vợ tôi giàu thì mọi nóng giận cũng đều xuôi.", anh chồng kể tiếp.


Câu chuyện cười ra nước mắt của anh chồng khiến cư dân mạng hết sức cảm thông và không ít người đã dành cho anh những lời khuyên chân thành. Tài khoản N.T.D chia sẻ: "Cứ phải cho ông quản lý tài chính gia đình ông mới hiểu, chỉ việc tiêu tiền sao cho hợp lý thôi đã đủ nhức đầu, bực bội rồi. Tay hòm chìa khóa một lần đi rồi hiểu cho vợ". Tài khoản L.C hóm hỉnh khuyên: "Nhà phải có nóc, mà nhà mái bằng thì thôi không cần nóc cũng đc". Tài khoản N.Q.H hài hước nhận xét: "Câu chuyện cảm động của 1 chạn vương".../.