Ảnh tạp chí mới của Jennie (BLACKPINK) gây choáng toàn tập: Tóc "Dương Quá" hóa quý tộc sang chảnh, nhưng lông mày sao thế này?

Bộ ảnh tạp chí mới của Jennie (BLACKPINK) đang là chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, tạp chí W Hàn Quốc đã tung ra bộ ảnh mới của Jennie (BLACKPINK) cho số tháng tới. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã khiến các fan phát sốt vì diện mạo mới mẻ, nhan sắc đỉnh cao của "công chúa YG". Trong loạt ảnh, rapper của Hắc Hường diện loạt trang phục sang chảnh kiểu quý tộc nước Anh. Loạt fan nhận xét Jennie như lột xác hoàn toàn với diện mạo sang chảnh, kiêu kỳ, mang hơi hướng Âu Mỹ cổ điển.

Điều khiến dân tình chú ý nhất đó chính là mái tóc "Dương Quá" xưa kia đã được biến hóa lồng lộn lên đúng kiểu nữ bá tước và đôi lông mày... lạ quá là lạ của nữ idol. Khác với dáng lông mày cong nhẹ mọi khi, trong bộ ảnh mới này, Jennie đã đổi sang dáng lông mày sắc nét và xếch lên phía trên, thậm chí có phần "sâu róm" khiến diện mạo trở nên vô cùng khác lạ. Nhiều fan còn phải dụi mắt mấy lần mới dám nhận thần tượng. Dù vậy, người hâm mộ cũng cho rằng Jennie đã biến hóa để trở về đúng với hình tượng nữ quý tộc nước Anh.

Ảnh tạp chí mới của Jennie (BLACKPINK) gây choáng toàn tập: Tóc Dương Quá hóa quý tộc sang chảnh, nhưng lông mày sao thế này? - Ảnh 2.

Jennie gây sốt với bộ ảnh tạp chí mới, khoe trọn gương mặt đẹp hoàn hảo cùng thần thái quyến rũ "chết người". Mái tóc "Dương Quá" đợt comeback trước đã được biến hóa thành đúng chất quý tộc

Ảnh tạp chí mới của Jennie (BLACKPINK) gây choáng toàn tập: Tóc Dương Quá hóa quý tộc sang chảnh, nhưng lông mày sao thế này? - Ảnh 3.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp với ngũ quan sắc nét của "công chúa YG". Tuy nhiên, dáng lông mày vừa xếch vừa "sâu róm" lạ lẫm của người đẹp đã chiếm trọn sự chú ý

Ảnh tạp chí mới của Jennie (BLACKPINK) gây choáng toàn tập: Tóc Dương Quá hóa quý tộc sang chảnh, nhưng lông mày sao thế này? - Ảnh 4.

Dù dáng lông mày mới của Jennie khiến cô thêm sắc sảo như quý tộc nước Anh nhưng nhiều fan nhận không ra idol mình. Ngoài đôi lông mày, nhan sắc và đặc biệt là bờ vai nõn nà vẫn làm dân tình phải đứng ngồi không yên

Nguồn: StroryKpop