Ảnh “team qua đường” huyền thoại của Jennie: Cam thường mà đẹp không chê nổi, chắc mỗi sáng thích lắm khi tự soi gương

Với gương mặt đẹp đỉnh cao cùng vóc dáng hoàn hảo, không gì có thể "dìm hàng" được Jennie (BLACKPINK).

Jennie (BLACKPINK) vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hút hồn, dù "lệch chuẩn" gu Hàn vẫn là biểu tượng nhan sắc hàng đầu. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù trang điểm đậm hay để mặt mộc gương mặt vừa đáng yêu vừa sắc sảo của nữ idol sinh năm 1996 vẫn vô cùng nổi bật.

Mới đây, trên diễn đàn Instiz, netizen Hàn đã "đào" lại 1 hình ảnh từ người qua đường chụp Jennie mà được cho là “huyền thoại” trong phạm trù team qua đường. Trong khoảnh khắc này, nữ idol đang cười tươi tắn, cùng chụp ảnh với người hâm mộ. Ảnh được chụp bằng camera thường "sương sương", không chỉnh sáng hay "cà mặt" nhưng vẫn có thể thấy nhan sắc Jennie vô cùng hoàn hảo, từ đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng cho đến lan da căng mịn và nụ cười tươi tắn. Nhìn vào bức ảnh này, dân tình không khỏi ngất ngây và cảm thán: “Chắc mỗi sáng tự soi gương thích lắm đây!”.

Ảnh “team qua đường” huyền thoại của Jennie: Cam thường mà đẹp không chê nổi, chắc mỗi sáng thích lắm khi tự soi gương - Ảnh 2.

Trong ảnh chụp "sương sương" của người qua đường, Jennie vẫn xinh đẹp và sang chảnh hết nấc

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen đã không ngừng cảm thán trước gương mặt xinh đẹp hoàn hảo của Jennie: "Quá xinh đẹp luôn", "Mặt thì nhỏ, mắt mũi miệng đều hoàn hảo hết", "Không biết cảm giác của Jennie mỗi lần nhìn vào gương như thế nào nhỉ?", "Sống với gương mặt đẹp như thế này chắc vui lắm", "Quả nhiên là người nổi tiếng"...

Đây không phải lần đầu tiên rapper "Hắc Hường" gây sốt với ảnh chụp từ camera thường của người qua đường. Ảnh chụp 100% không chỉnh sửa đã chứng minh Jennie là mỹ nhân "hàng thật giá thật", xinh đẹp hút hồn, chấp hết mọi loại camera chứ không cần phải trang điểm lồng lộn, bước lên sân khấu mới xinh.

Ảnh “team qua đường” huyền thoại của Jennie: Cam thường mà đẹp không chê nổi, chắc mỗi sáng thích lắm khi tự soi gương - Ảnh 3.
Ảnh “team qua đường” huyền thoại của Jennie: Cam thường mà đẹp không chê nổi, chắc mỗi sáng thích lắm khi tự soi gương - Ảnh 4.

Trước đó, loạt ảnh chụp vội của Jennie tại Coachella đã gây bão mạng xã hội. Jennie vô cùng nổi bật với diện mạo xinh đẹp, vóc dáng sexy hút mắt

Ảnh “team qua đường” huyền thoại của Jennie: Cam thường mà đẹp không chê nổi, chắc mỗi sáng thích lắm khi tự soi gương - Ảnh 5.

Chất lượng ảnh mờ nhòe cũng không dìm được visual của "công chúa YG"

Ảnh “team qua đường” huyền thoại của Jennie: Cam thường mà đẹp không chê nổi, chắc mỗi sáng thích lắm khi tự soi gương - Ảnh 6.

Body cực xịn của Jennie càng thêm nổi bật trong ảnh cam thường fan chụp

Nguồn: Instiz