Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi hát tại Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè

Sự kiện âm nhạc Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè sẽ diễn ra vào ngày 24, 25/04/2021 tại Trung tâm thương mại Gigamall với sự góp mặt của ca sĩ Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi và Nhóm 218 Dance Crew. Đặc biệt, trong dịp này, Gigamall cũng cho ra mắt loạt trò chơi giải trí công nghệ mới, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5.

Sự kiện âm nhạc Giga Music Fest và chuỗi hoạt động chào hè bùng nổ

Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè là sự kiện âm nhạc do Trung tâm thương mại Gigamall tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 24, 25/04/2021 tại Sân khấu Tương tác LED DI.CRYSTAL tầng 1 – TTTM Gigamall.

Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi hát tại Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè - 1

Những màn trình diễn, bài hát được thể hiện trong sự kiện Giga Music Fest sẽ được lựa chọn từ những bản hit đang “làm mưa làm gió” trên các Bảng xếp hạng âm nhạc và gắn với tên tuổi của các ca sĩ khách mời như 24h, Ôi trời ơi, Missing you, Chỉ là không cùng nhau,…qua sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi,… Đặc biệt, nhóm nhảy 218 Dance Crew, với thành tích góp mặt vào Bán kết Asia’s Got Talent, sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động với những động tác nhảy đẹp mắt kết hợp hiệu ứng đèn LED để kể một câu chuyện về văn hóa theo cách rất hiện đại.

Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi hát tại Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè - 2

Ngoài ra, chuỗi hoạt động chào hè tại TTTM Gigamall đang diễn ra sôi nổi với chương trình Trổ tài họa sĩ – Bé vẽ người hùng cùng Gigamall, cuộc thi Online Trổ tài họa sĩ,… với những phần học bổng, quà lưu niệm đến từ Hệ thống Đào tạo  Mỹ thuật Thiếu nhi Top Art, Trung tâm Tiếng anh ILA, Hi Pencil Studio.

Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi hát tại Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè - 3

Bên cạnh đó, khách hàng đã là thành viên của App Gigamall Vietnam sẽ có thêm cơ hội tham gia các chương trình Vòng quay đặc biệt, Tích điểm đổi quà,… với những phần thưởng trị giá lên đến 8.000.000đ từ Nitipon Clinic, Pandanus Resort Mũi Né,…

“Thiên đường” vui chơi giải trí công nghệ hiện đại

Cũng trong dịp này, Khu Giải trí Giáo dục Công nghệ Tương tác JP World, nằm tại tầng 6 TTTM Gigamall, cho ra mắt Công viên VR Theme Park siêu độc đáo với hệ thống những trò chơi công nghệ giải trí hàng đầu quốc tế. Công viên VR Theme Park mang đến loạt trải nghiệm lần đầu tiên có tại Trung tâm thương mại Gigamall như VR chuyển động 360 độ, VR flight Simulator – Thử thách du hành vũ trụ, ghế chuyển động VR 360 độ mô phỏng tàu lượn siêu tốc, VR GAME 9D 9 seats phiên bản mới nhất. Hay những trò chơi đòi hỏi tính tương tác đồng đội cao, phù hợp với các nhóm bạn đam mê giải trí công nghệ như VR UFO Cinema 4 seats – Cuộc chiến giữa các vì sao, bắn súng VR Solider,… Với những tính năng công nghệ VR độc đáo, cùng đa dạng các thể loại trải nghiệm nhập vai từ hành động, kinh dị cho đến khám phá khoa học viễn tưởng.

Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi hát tại Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè - 4

Bên cạnh đó, JP World cũng mang đến các hoạt động giải trí kết hợp vận động phát triển thể chất toàn diện trong không gian thực tế ảo, phù hợp cho đối tượng gia đình và trẻ em. Như Secrect Garden – Khu vườn bí mật với sở thú ảo được xây dựng bằng công nghệ Hologram, Câu lạc bộ leo núi - Interactive Climbing dành cho các bạn muốn chinh phục thử thách và vượt qua giới hạn của mình.

Đặc biệt hơn, trước thềm đại lễ 30/4 và 1/5, Công viên Khủng long đầu tiên tại Thành phố Thủ Đức - J. PARK, sẽ có mặt tại TTTM Gigamalll. Với khuôn viên được tái hiện cảnh quan thiên nhiên của trái đất thời cổ đại, J. PARK sở hữu những mô hình khủng long đa dạng và đặc trưng với những chuyển động như thật được xây dựng dựa trên công nghệ Mapping, AR, 3D, Hologram,… Công viên Khủng long mang đến không gian để cả nhà cùng các bạn nhỏ có thể tương tác, khám phá, học hỏi và nhận quà. Đồng thời cũng là một điểm đến không thể bỏ qua cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm và mang về những bộ ảnh sống ảo ấn tượng.

Anh Tú, Lyly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi hát tại Giga Music Fest – Nhịp điệu mùa hè - 5

Ngoài ra, những công nghệ vốn đã làm nên tên tuổi của TTTM Gigamall từ những ngày đầu ra mắt như trình chiếu 3D mapping, sân khấu thực tế ảo 7D Hologram, vũ điệu ánh sáng Led Di Crystal,…luôn được cập nhật công nghệ nhằm phục vụ đồng bộ với  hệ thống tiện ích giải trí dành cho đa dạng đối tượng khách hàng như: Hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, phòng chiếu mái vòm Dome Theater sử dụng công nghệ chiếu 720 độ, khu vui chơi kết hợp thể thao Jump Arena, JP Bowling Game, TiniWorld, Rainbow Fun…

Vào tháng 4/2021 này, nhà hàng Pizza 4P’s chính thức có mặt tại TTTM Gigamall. Góp mặt cùng những thương hiệu nhà hàng như Haidilao, Asiana Food Town, chuỗi nhà hàng Golden Gate, Red Sun, Food Court Sen Hồng, tạo nên sự đa dạng cho hệ sinh thái ẩm thực Á – Âu nói chung và ẩm thực Việt nói riêng tại Gigamall và Sense City Phạm Văn Đồng. Hệ sinh thái F&B tại đây đa dạng với các thương hiệu từ đồ ăn, thức uống như: Starbucks, Phúc Long, Highlands... cho đến các nhãn hàng thức ăn nổi tiếng như McDonald's, KFC, Texas Chicken, Baskin Robbin, Joillibee, Chang Kang Kung...

Đặc biệt, chào đón mùa hè sôi động và mừng đại lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị và các thương hiệu bán lẻ trong và ngoài nước như đại siêu thị CoopXtra, siêu thị bình ổn Giga Market, các siêu thị nội thất, gia dụng Điện máy Chợ lớn, cùng các thương hiệu quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ như: Daiso, Aeon Wellness, Kohnan Japan, Minigood, Guardian, Miniso... Cho đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước và quốc tế như Fitflop, Nike, Reebok, Adidas, Aldo, Levi's, The Body Shop, PromK, Determinant… cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hè lên đến 50%.

TTTM Gigamall và Sense City Phạm Văn Đồng - 240-242 Kha Vạn Cân (nay là Phạm Văn Đồng), phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Thông tin chi tiết truy cập: https://gigamall.com.vn/vn/ hoặc https://www.facebook.com/gigamallvietnam