Anh Tú - ông bố điển trai nhất nhì Vbiz

Diệu Nhi mắc loạt hội chứng của bà mẹ sau sinh

Đẹp trai không tì vết nhưng Anh Tú lại được nhận xét giống Đào Bá Lộc.

Anh Tú - bạn trai của Diệu Nhi - gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai. cuốn hút. Kể từ lên chức bố, nhan sắc của anh chàng thăng hạng ít nhiều. Mới đây, Anh Tú gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 28. Nam ca sĩ đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật ‘MÌNH’. Cám ơn tất cả lời chúc của mọi người đã gửi đến MÌNH. À quên… Vẫn cứ yêu thương mình thêm nhiều nhiều nữa nhé. Luv uuuuu".

Diện set đồ đơn giản với  tông màu đen - trắng: áo phông khoác cardigan mix với quần da bóng. Mái tóc được vuốt rối lãng tử, quyến rũ. Mỗi góc hình của Anh Tú, chị em đều mê mẩn bởi góc xương hàm mạnh mẽ, thanh thoát và đầy nam tính. Tuy nhiên có vẻ như anh chàng hơi quá tay trong phần trang điểm cùng với cách tạo dáng có chút nữ tính. 

Dưới bài, netizen đồng loạt để lại những bình luận nhận xét về vẻ ngoài này của gười yêu của Diệu Nhi:

- Sao trông giống Đào Bá Lộc thế nhờ

- Bố một con trông mòn con mắt

- Bớt make-up mắt lại

- Đẹp trai còn có trách nhiệm không như J 5 triệu

- Trông hơi ái nhưng vẫn đẹp

Những ngày tháng 8, cả cõi mạng xôn xao trước thông tin Diệu Nhi bí mật sinh con với bạn trai kém tuổi Anh Tú. Nhiều cư dân mạng đã khui lại những hình ảnh cô nàng mặc những bộ cánh rộng thùng thình và cả những lần lộ bụng tròn xoe mà không ai nghĩ là có bầu trước đó của Diệu Nhi. Trước những đồn đoán, Diệu Nhi vẫn chọn cách giữ im lặng. Dẫu vậy, từ khi có thông tin sinh con đến giờ, dân tình đã nhặt nhạnh được không ít dấu hiệu như ngầm khẳng định cô nàng đã làm "mẹ bỉm sữa" chính hiệu. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]