Ảnh tự sướng "ảo như thiên thần", đến khi ra sân bóng Huỳnh Anh gây hoang mang với nhan sắc thật

Người ta vẫn nói "đừng tin vào ảnh con gái trên mạng", nhưng quả thực câu nói đó càng đúng hơn khi soi tấm hình mới đây của người yêu Quang Hải.

Sau biến cố, Quang Hải và Huỳnh Anh khá im ắng hơn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là ít thấy màn giận hờn vu vơ như thời trước đó. Có lẽ cả hai đã đề phòng hơn với cộng đồng mạng để giữ yên chuyện tình bị soi quá nhiều của mình. 

Mới đây nhất, Huỳnh Anh xuất hiện trở lại trên sân đấu để cổ vũ người yêu và lập tức rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ vì vẻ ngoài có vẻ "hơi khác". Trước đó, cô thay đổi kiểu tóc mới, chụp ảnh "tự sướng" xinh lung linh đăng tải trên mạng, ai cũng ngưỡng mộ khen hết lời. Thế nhưng có vẻ xui xẻo cho Huỳnh Anh khi bị camera chân thực trên khán đài chụp trúng lúc không ngờ nhất.

Gương mặt hot girl có vẻ hơi mũm mĩm so với ảnh trên mạng khi bị chụp trực diện, thế nhưng trong vài bức ảnh "tự sướng" cùng hai bà mẹ trên sân Huỳnh Anh lại vẫn đáng yêu như thường. Đúng là sự khác biệt giữa camera trước và sau luôn cho thấy điều kỳ diệu.

Trước đó, nhan sắc của bạn gái Quang Hải từng nhiều lần gây tranh cãi. Lần tham dự sự kiện trao giải Quả bóng vàng, Huỳnh Anh lần đầu sánh bước cùng Quang Hải ra đời thật. Những tấm ảnh khiến cô có vẻ khác xa trên mạng khiến Huỳnh Anh nhiều lần phải lên tiếng giải thích.

Dù bị soi ngoại hình, nhưng Huỳnh Anh luôn tỏ ra tự tin với vẻ ngoài đáng yêu của mình. Cô nàng đứng bên Quang Hải hoàn toàn xứng đôi vừa lứa.