Âu Hà My đứng về phe vợ Shark Bình chỉ trích Phương Oanh

Âu Hà My từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ vì "tiểu tam" và cũng đau khổ vì tình. Có lẽ chính vì thế mà cô nàng lại có cái nhìn nghiêng về vợ của Shark Bình hơn.

Mới đây, thông tin Shark Bình hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Phương Oanh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, ngay khi vị doanh nhân cùng nữ diễn viên nổi tiếng xuất hiện với nhiều hình ảnh thân mật và công khai yêu đương, thì vợ của Shark Bình đã lên tiếng. Bà Đào Lan Hương cho rằng, 2 vợ chồng chưa ly hôn. Việc làm của Shark Bình và Phương Oanh là sai trái.



Tuy nhiên rất nhanh sau đó, Shark Bình cũng phản pháo lại. Vị đại gia tung ra loạt bằng chứng khẳng định đã ký đơn đồng thuận ly hôn với vợ. Doanh nhân 8X cũng cho biết thêm: "Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện 'người thứ ba' trong sự việc này!

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảnh và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình. Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ startup Việt, xin cảm ơn".

Về phía bà Đào Lan Hương, nữ doanh nhân đăng thêm 1 bài viết ẩn ý mình vẫn còn nặng lòng với chồng và thương 2 con còn nhỏ: "Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này! Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để lóa mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế...".


Ở dưới bình luận, shark Bình không ngần ngại vạch rõ ranh giới với vợ: "Các thông tin Hương đưa ra là chưa chính xác và có thể gây nhầm lẫn, nên mình sẽ có đính chính về mối quan hệ 2 bên nhé".

Ngay khi đọc được lời phản hồi này, nữ giảng viên Âu Hà My cũng có ý kiến gây chú ý: "Người đàn ông có tài có đức nhất là người đàn ông tử tế với vợ mình" và thu về gần 1.000 lượt cảm xúc.


Đến đây, nhiều người cũng bất giác nhớ lại vụ ly hôn ồn ào của cô giáo hot girl cách đây 2 năm. Khi đó, Hà My được mệnh danh là cô giáo hot girl khi ngoại hình xinh đẹp, sống sang chảnh. Tên tuổi của nữ cô gây chú ý nhiều hơn khi kết hôn với nam đạo diễn/cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Nguyễn Trọng Hưng. Khoảng thời gian 11 tháng bên nhau, cả 2 liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Nhưng tháng 10/2020, cô giáo hot girl bất ngờ tung loạt bằng chứng tố chồng ngoại tình. Cuộc ly hôn của họ sau đó liên tục chiếm sóng mạng xã hội khi đôi trẻ liên tục có màn đấu tố qua lại bóc phốt không thương tiếc.


Đã 2 năm kể từ scandal chấn động, nếu Trọng Hưng toàn tâm toàn ý lo cho công việc thì Hà My cũng thường xuyên khoe cuộc sống vui vẻ, đi ăn, tụ tập bạn bè. Có lẽ từng rơi vào trường hợp giống doanh nhân Đào Lan Hương nên cô có cái nhìn thông cảm hơn.

Âu Hà My (SN 1994) đến từ Hà Nội, nổi tiếng từ năm 2015 với hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp khi làm giám thị coi thi đại học. Khi ấy, cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngoài ngoại hình nổi bật, gái xinh còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp.


Với khả năng xuất sắc, Hà My từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ và tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm. Ra trường, 9X tiếp tục theo học Thạc sĩ và gần đây nhất là chuẩn bị hồ sơ thi lên tiến sĩ.

Hồi đầu tháng 8, Âu Hà My vướng nghi vấn có "bồ mới" sau 2 năm ly hôn Trọng Hưng. Cụ thể, trên story Facebook, cô giáo hot girl diện áo 2 dây khoe vòng 1 căng đầy. Kèm theo đó là loạt caption thả thính: "Em bé của ai đây?", "Đã đến lúc kết thúc sự độc thân này quá lâu rồi phải không ạ?".


Ở phần bình luận, rất nhiều người tò mò phải chăng cô giáo hot girl đã tìm được tình mới sau 2 năm ly hôn chồng hot boy. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là lời thả thính chơi chơi của nữ giảng viên mà thôi.