Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm

8 năm kể từ khi hãng Pinkfong phát hành 'Baby shark', cậu bé Park Geon Roung nổi tiếng mạng xã hội còn cô bé Elaine Kim Johnston và ca sĩ thể hiện Hope Segoine sống kín tiếng ở nước ngoài.

MV Baby Shark hiện vượt mốc 14 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Park Geon Roung, bé trai đóng chính khi đó mới 7 tuổi bỗng nổi tiếng khắp toàn cầu.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 2

Hiện, ở tuổi 15, Geon Roung thay đổi nhiều về ngoại hình, cậu bé có chiều cao nổi bật, gương mặt điển trai.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 3

Ngoài việc học, Park Geon Roung còn làm mẫu ảnh, nhảy, hát và đóng kịch. Sở thích của cậu là du lịch, đạp xe và chơi guitar.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 4

Instagram cá nhân của Geon Roung có 110.000 người theo dõi. Cậu thường xuyên đăng những video cover, nhận về nhiều lời khen ngợi.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 5

Elaine Kim Johnston (sinh năm 2008, hiện sống tại Masterton, New Zealand) là một trong hai "cá mập con" xuất hiện xuyên suốt trong MV Baby Shark.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 6

Từ khi 4 tuổi, Elaine đã là người mẫu nhí đại diện cho nhiều nhãn hàng ở Hàn Quốc. Năm 2017, hai năm sau khi phiên bản Baby Shark của Pinkfong xuất hiện trên YouTube, gia đình Elaine Kim Johnston chuyển từ Hàn Quốc đến New Zealand.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 7

Lúc đầu, không ai ở trường biết Elaine là cô gái trong video nhưng sau khi bố cô bé tiết lộ, bạn bè của Elaine rất vui mừng và tự hào.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 8

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Elaine nói: "Ước mơ của tôi là trở thành người mẫu".

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 9

Tuy nhiên, trái ngược với cậu bé Park Geon Roung, kể từ năm 2023, Elaine Kim dường như ít xuất hiện trên mạng xã hội.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 10

Ít ai biết rằng, bài hát trong MV được thể hiện bởi ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Hope Segoine, khi đó mới 10 tuổi.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 11

Hope Segoine sinh ra ở Honolulu, Hawaii, là con lai Mỹ - Hàn. Khi mới 6 tuổi cô đã có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 12

Ở tuổi 18, Hope Segoine trở thành cô gái xinh đẹp, theo đuổi phong cách sexy, cá tính. Cô sống ở Dallas, Texas, Mỹ và làm việc trong ngành thiết kế.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 13

Năm 2022, Pinkfong thông báo MV Baby Shark trở thành video YouTube đầu tiên vượt qua 10 tỷ lượt xem, tuy nhiên, Segoine cho biết cô không kiếm được thêm bất cứ khoản tiền nào từ ca khúc này.

Ba đứa trẻ trong MV 'Baby shark' sau 8 năm - 14

Segoine thường xuyên đăng ảnh cuộc sống hằng ngày lên trang cá nhân. Cô vẫn đam mê nghệ thuật nhưng không còn xuất hiện với vai trò ca sĩ.