"Bà hoàng sống ảo" - Trần Thanh Tâm tung loạt ảnh xinh đẹp hậu out top, ngầm khẳng định nhan sắc xứng tầm Hoa hậu!

Sau khi nhận về loạt chỉ trích về ngoại hình trên sóng, Thanh Tâm tung loạt ảnh xinh đẹp như một cách đáp trả. 

Dù đã tìm ra chủ nhân của vương miện Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 nhưng những thông tin bên lề về cuộc thi vẫn nhận về vô số sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, đáng chú là động thái của 2 thí sinh "hot hit" tại cuộc thi là "hot girl trứng rán" - Trần Thanh Tâm và Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh). 

Ngay khi kết thúc cuộc thi, cả hai liên tục đăng tải dòng tâm trạng về cuộc thi, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ, giúp đỡ mình trong suốt hành trình tham gia. Bản thân Trần Thanh Tâm còn "tặng kèm" một shot ảnh sống ảo khoe body siêu chuẩn của mình. 

Loạt ảnh ngay sau đó đã nhận về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, nhiều người cho rằng ảnh trên mạng và trên sóng của cô nàng có nhiều điểm khác biệt. 

Theo đó, nếu trên mạng Thanh Tâm sở hữu body và gương mặt thon gọn thì trên sóng lại là một hot girl "bánh mì" với gương mặt to và thân hình "thừa mỡ".

Việc chê bai ngoại hình của người khác là điều không nên nhưng nhiều người nhận định việc Thanh Tâm sử dụng photoshop quá đà đang khiến cô mất điểm trong mắt cộng đồng mạng.