Bà nội trợ người Việt kiếm nửa tỷ/tháng, "đổi đời" lên chức CEO

Sau 5 năm làm YouTuber, cuộc sống của Quỳnh Trần có nhiều thay đổi.
Chia sẻ

Mới đây trên Facebook, YouTuber Quỳnh Trần JP chia sẻ hình ảnh về buổi khai trương công ty mới thành lập nhận được nhiều chú ý. Theo đó, công ty mang tên cô, trụ sở đặt ở TPHCM. Trong ngày đặc biệt, Quỳnh Trần JP gửi lời cảm ơn tới mọi người: "Hôm nay là 1 ngày đặc biệt sau bao nhiêu năm ấp ủ đứa con tinh thần này và là ngày Quỳnh chính thức khai trương nó, đưa vào hoạt động tại Việt Nam. Quỳnh chân thành cảm ơn quý anh chị em, quý đối tác, bạn bè, đồng nghiệp khách mời đã đến chung vui cùng Quỳnh ngày hôm nay. Vì khách mời và khách tham dự hôm nay quá đông ngoài dự kiến của Quỳnh, nên có điều chi sơ sót mong mọi người lượng tình tha thứ. Quỳnh xin cảm ơn".

Bà nội trợ người Việt kiếm nửa tỷ/tháng, "đổi đời" lên chức CEO - 1
Bà nội trợ người Việt kiếm nửa tỷ/tháng, "đổi đời" lên chức CEO - 2

Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến cô: "Chị giỏi quá, chúc chị làm ăn phát đạt thành công nhé", "Chúc mừng ước mơ của chị đã thành hiện thực", "Khai trương hồng phát nhé chị Quỳnh", "Rất ngưỡng mộ Quỳnh Trần JP. Mình cầu chúc cho bạn luôn mạnh khỏe, bình an, gặp nhiều cơ hội và may mắn, nhất là gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong lĩnh vực kinh doanh mới này và luôn được mọi người tin yêu", "Em theo dõi chị từ khi mới tập tành làm YouTube đến bây giờ. Lắng nghe những câu chuyện thuở nhỏ, gia đình, những chia sẻ trong cuộc sống. Thực sự em khâm phục chị”...

Là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội nhờ những vlog ăn uống, cuộc sống ở Nhật Bản, Quỳnh Trần JP thu hút lượng lớn người theo dõi. Sau 5 năm làm YouTuber, cuộc sống của Quỳnh Trần có nhiều thay đổi.

Bà nội trợ người Việt kiếm nửa tỷ/tháng, "đổi đời" lên chức CEO - 3

Căn nhà gia đình cô mua ở Nhật 

Hồi tháng 12/2020, cô mua căn nhà mới ở Nhật với không gian rộng rãi hơn so với căn nhà thuê trước đó: "Và ước mơ về 1 ngôi nhà đã trở thành hiện thực". Dù không tiết lộ chính xác về mức giá nhưng ở một đất nước đắt đỏ như Nhật Bản, nhiều người đoán nhà mới của cô có giá trị không hề nhỏ.

Trước đó, một YouTuber khác là Dương Alex từng làm video giải đáp về mức thu nhập của Quỳnh Trần JP. Có thời điểm Quỳnh Trần JP có doanh thu từ YouTube lên đến nửa tỷ đồng mỗi tháng. Đặc biệt, tháng 10/2019, Quỳnh Trần còn có mức thu nhập "khủng" lên đến 600 triệu đồng. Ngay bên dưới video của Dương Alex, Quỳnh Trần để lại bình luận với nội dung: “Cảm ơn em”.