Bà xã Hồng Đăng “dằn mặt” hot girl tung ảnh “giường chiếu” với chồng, tự tin “trên cơ” đối phương

Sau nhiều tháng vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng lại một lần nữa lọt vào top tìm kiếm nhiều trên Google tại Việt Nam vào sáng 22.11. Giữa tin đồn “qua lại” với 1 hotgirl mạng, bà xã nam diễn viên cũng có động thái gây chú ý.

Mới đây, mạng xã hội rần rần vì những bức ảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên đình đám Hồng Đăng. Theo đó, người đàn ông trong bức ảnh nằm trên giường, quấn chăn khách sạn có gương mặt giống với Hồng Đăng – người từng vướng vào bê bối ở Tây Ban Nha cách đây vài tháng.


Được biết, người đăng tải những tấm ảnh này có tên Facebook là A.H. Đăng kèm những bức ảnh là những dòng “tâm sự” khá tình cảm như: “Trước bé xem phim chỉ thích mỗi anh vì đẹp trai, gặp ngoài vừa đẹp trai lại còn tình cảm…”, “Chụp ảnh cùng idol đẹp trai của tui”….

Hiện vẫn chưa rõ những bức ảnh này được chụp từ thời điểm nào, nhưng ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ở một diễn biến khác, giữa lúc chồng vướng ồn ào, bà xã Hồng Đăng bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, cách đây ít giờ, Anh Đào – vợ Hồng Đăng “mạnh dạng” công khai sắc vóc ngày xưa của mình có sự khác biệt với hiện tại.


Nhìn vào clip, có thể thấy trước đây cô sở hữu gương mặt hơi bầu bĩnh, làn da hơi tối màu và không căng bóng láng mịn như bây giờ. Đó là ngày xưa, còn hiện tại Anh Đào ngày càng “lên hương” nhan sắc, cô đã biết cách ăn mặc hơn, lựa chọn tông trang điểm để nâng tầm nhan sắc và đặc biệt đã giảm cân thành công là bước đi trong quá process “cải tiến” nhan sắc của cô.


Nhan sắc hiện tại của chị nhận được nhiều lời khen có cánh của cư dân mạng: “Ui xinh chị yêu ạ”, “Xinh quá chị ơi”, “Đẹp không tì vết em ơi”, “Càng ngày càng trẻ chị mình ơi”. “,…

Hành động của Anh Đào được cho là đang “dằn mặt” hotgirl tự tung ảnh giường chiếu với chồng cô.

Thời gian qua, cô cũng đã trải qua khoảng khó khăn khi chồng mình là diễn viên Hồng Đăng phải đối mặt với ồn ào tại Tây Ban nha. Cô liên tục cập nhật những trạng thái với tình trạng sức khỏe và tinh thần suy giảm trầm trọng vì lo lắng cho chồng. Đến tháng 8, nam diễn viên cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam sau khi đã thu xếp ổn với một phần ồn ào.


Sau khi trở về Việt Nam, nhiệm vụ của nam diễn viên vẫn đang được điều tra xem xét và xử lý. Anh không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng nam diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Nam diễn viên dành thời gian cho vợ và cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Sau ồn ào, có thể thấy tình cảm vợ chồng của Hồng Đăng và Anh Đào vẫn mặn nồng như xưa.


Vợ chồng Hồng Đăng vốn là bạn học, hẹn hò từ năm lớp 10 và kết hôn năm 2008. Những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp, Hồng Đăng đều có vợ ở bên làm điểm tựa tinh thần, giúp anh tiếp tục vững tinh thần ‘chiến đấu’.

Anh Đào – vợ của Hồng Đăng không làm việc trong ngành giải trí. Vì vậy, để giữ sự riêng tư cho bà xã, từng có khoảng thời gian nam diễn viên hiếm khi chia sẻ thông tin hay chuyện riêng trong gia đình. Một trong những lần ít ỏi trước đây khi công khai nói về vợ trên trang cá nhân, Hồng Đăng từng thú nhận: ‘Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ’.

(Nguồn: https://vietgiaitri.com/ba-xa-hong-dang-dan-mat-hot-girl-tung-anh-giuong-chieu-voi-chong-tu-tin-tren-co-doi-phuong-20221122i6758803/)