"Bản chất" của sao Việt thể hiện trước fan ruột: Người ham ăn, người thích tốc váy bạn nữ

Quá khứ bất hảo của sao Việt: Sơn Tùng bỏ học, Trường Giang trượt vì thấp, Trấn Thành bị đuổi

Theo thời gian các nghệ sĩ như: Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Bích Phương… được yêu mến vì tính cách thật của bản thân. Tuy nhiên, trước đó trong mắt fan họ là người như thế nào khiến ai cũng vô cùng tò mò. 

Sơn Tùng M-TP

Trong mắt non-fan

Ngay từ những đầu hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng đã xây dựng được hình tượng riêng với hình ảnh một anh chàng lạnh lùng, ngông nghênh trên sân khấu, bất cần trước mọi biến cố, thậm chí là “vô cảm” khi gặp gỡ khán giả hâm mộ. 

Thực tế về con người thật 

Sơn Tùng lạnh lùng. Đúng đấy nhưng chỉ là vẻ ngoài anh chàng thể hiện trước mắt non-fan. Còn với các Sky, idol của họ vẫn mãi chỉ là cậu mít ướt, đỏng đảnh, tính tình trẻ con cùng quá khứ "bất hảo" thích tốc váy bạn nữ. 

Đạt nhiều thành tích trên con đường âm nhạc nhưng chàng trai ấy ngoài fan lại chỉ là người lớn cô đơn giữa showbiz rộng lớn. Tùng từng chia sẻ: "Tôi chọn sự khác biệt nên cô đơn trên chính con đường mình đi". Trong sinh nhật 21 tuổi của mình, Sơn Tùng liên tục rơi nước mắt khi ôm bố trên sân khấu. Hóa ra, mạnh mẽ chỉ đơn giản là cái vỏ bọc bên ngoài, chàng trai này vẫn chỉ là đứa trẻ trốn sau lưng bố, ngại ngùng dựa vai mỗi khi mệt mỏi hay yếu lòng. 

Sở hữu một gương mặt dễ thương, đáng yêu, đó chính là một trong số những yếu tố giúp Sơn Tùng M-TP “hạ gục” trái tim của không ít fan nữ. Việc anh ít cười khiến nhiều người hiểu lầm nam ca sĩ khó tình, lý giải cho điều này nhiều người phát hiện ra giọng ca này có đôi mắt híp, khuôn miệng nhỏ và hơi kém duyên khi cười hết cỡ. Chính vì thế, thông thường Sơn Tùng M-TP chỉ hay cười mỉm, thể hiện những hành động nhí nhố để chinh phục fans chứ hiếm khi bày tỏ hết cảm xúc thực sự của mình.

Bích Phương 

Trong mắt non – fan 

Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ của Bích Phương bây giờ vẫn có nhiều người thích nghe "Gửi anh xa nhớ", "Có khi nào rời xa", "Em sẽ quên", "Chỉ là em giấu đi",... những bản ballad buồn làm nên thương hiệu "thánh nữ nhạc sầu" của cô ca sĩ sinh năm 1989. Trong những ca khúc trên, hình ảnh của Bích Phương trong mắt công chúng là một  một "tiểu thư" hiền lành, dịu dàng, trầm tính. 

Thực tế con người thật 

Tiếp xúc với Bích Phương lâu dài dần chúng ta nhận ra rằng cô không phải là một cô gái trầm tính, dịu dàng như chúng ta vẫn nhìn thấy. Thực tế, đây là cô nàng cực kì "lầy lội" với khả năng "tám chuyện" bất tận. Nhiều người chia sẻ rằng, ở Bích Phương hội tụ đủ những yếu tố của một nghệ sĩ giải trí ngôi sao. 
Cô nàng không ngại làm xấu mình trên MXH, hay tự "bóc phốt" bản thân với truyền thông. Sự vô tư và đáng yêu ấy khiến cho nữ ca sĩ trở thành cái tên được nhiều người theo dõi để xem các trò vui mà cô nàng sẽ "bày" cho mọi người sẽ như thế nào.

Không dừng lại ở đó, những ai là bạn trên facebook hoặc theo dõi cô nàng ở trang cá nhân sẽ liên tục được "cười mệt nghỉ" khi Bích Phương liên tục có những status "bá đạo trên từng hạt gạo". Chính sự ngây thơ, dễ thương kèm chút "máu hài" trong người đã khiến Bích Phương chinh phục được khán giả. 

Mỹ Tâm 

Trong mắt non – fan 

Có đến gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, đồng thời cũng là "chị đại" của làng nhạc Việt, Mỹ Tâm rất phù hợp với hình ảnh một phụ nữ trưởng thành, chín chắn, đôi khi là quyền lực tại các gameshow âm nhạc. 

"Khó tính" có lẽ là nhận xét chung của rất nhiều đồng nghiệp, khán giả khi nói về cô. Tới thân thiết và "yêu thầm" hàng chục năm như Mr Đàm còn phải thốt lên rằng: "Tâm không bao giờ dễ tính."

Quá nhiều những tranh luận đã nổ ra xoay quanh sự "cứng nhắc" của Mỹ Tâm, thậm chí có lần scandal lớn đã nổ ra chỉ vì những nguyên tắc ăn, ở này, nhưng rốt cuộc, nó vẫn không thay đổi. Nghệ sĩ khác có thể xuề xòa, dễ dãi, nhưng Mỹ Tâm thì không. Bất kể có chuyện gì xảy ra, bất kể người đời có nói năng gì, nhưng chẳng có gì có thể thay đổi nổi nguyên tắc của Tâm. Bởi cô là cô và không chịu tác động của bất kì ai khác cả.

Thực tế con người thật 

Tiếp xúc và làm fan lâu lăm của Mỹ Tâm chúng ta nhận ra cô ca sĩ này thật xinh đẹp, thân thiện,  thản nhiên bày trò, tung hứng với fan, thậm chí còn sẵn sàng tranh cãi chỉ để chứng minh tài nấu nướng sau khi bị "dính phốt" xào rau muống cháy trong MV. 

Không chỉ có tính cách "lầy lội" với khán giả trên sân khấu, mà đời thường Mỹ Tâm cũng không nghiêm túc được bao nhiêu. Mới đây, một đoạn clip trên Tik Tok đã ghi lại được màn review của Mỹ Tâm về một sân khấu biểu diễn của mình.  "Đây là sân khấu, có rất nhiều đèn và nhạc. Không thể tưởng tượng được sân khấu to ĐÙNG như thế này, mà lại có thể không có người...". Ngoài những câu nói đầy hài hước của Mỹ Tâm, thì cách nhấn nhá, lên giọng xuống giọng đầy ngẫu hứng của nữ ca sĩ khiến người xem không thể nhịn được cười vì sự đáng yêu của Mỹ Tâm. 

Nhắc đến chàng ca sĩ đa tài, "không có điểm nào chê" phải kể đến chàng ca sĩ quốc dân Sơn Tùng M-TP. Chỉ ôn trong 1 tháng, nhưng nam ca sĩ đã đỗ Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Thanh nhạc với số điểm 25,5. 

Xem thêm tại đây