Bản cover Fake Love của Linh Ka lên hẳn báo Hàn, nàng hotgirl bất ngờ được fan quốc tế "yêu thương"

Đạt được hơn 100.000 lượt dislike, bản cover Fake Love của Linh Ka bất ngờ được báo Hàn đưa tin và nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Là một trong những ca khúc Kpop được nhiều người yêu thích, Fake Love của BTS từng được khá nhiều người cover trong đó có cả các nghệ sĩ trong nước lẫn nước ngoài. Không nằm ngoài cơn bão này, một vài người nổi tiếng tại Việt Nam cũng bắt đầu làm lại ca khúc, nhưng bị netizen Việt chê bai “thảm họa” nhất chắc chắn phải là bản cover của Linh Ka và Phúc Sơn, người từng bị nhận nhầm là Han của Zero 9.


Sau thời gian dài ầm ĩ trên MXH Việt vì những lời chê bai, tới nay, bản cover của Linh Ka được xuất hiện trên một vài trang báo xứ Hàn nhưng không được vẻ vang là mấy, bởi Fake Love remake của cô gây chú ý vì lượng dislike của nó quá lớn, lên tới 145k lượt dislike.


Trang báo bày tỏ sự thắc mắc của mình, rằng không hiểu vì sao, Fake Love của Linh Ka lại thu về lượng không thích lớn đến vậy. Trong khi lượt like ca khúc chỉ dừng ở con số 21k thì lượng không thích lên tới 145k lượt, gấp gần 7 lần.


"Mắt trước mắt sau", ca khúc cover của Linh Ka đã tăng lượng dislike lên đến hơn 151.000.

Ngoài lượt like và dislike, những bình luận của netizen Việt để lại ở bài đăng ca khúc cung được trang báo chú ý không kém. Họ nói rằng có rất nhiều bình luận chê bai, chỉ trích Linh Ka. Mặc dù cũng có được một vài lời khen ngợi, song nó như “muối bỏ bể” so với những bình luận tiêu cực dành cho Fake Love cover.



Một số bình luận chê bai bản cover của Linh Ka.

Một vài bình luận của K-net, bày tỏ cảm xúc của mình sau khi thưởng thức bản Fake Love được cover bởi Linh Ka và Phúc Sơn:

- “Thật tệ nhưng sao lại có thể có nhiều người không thích đến vậy?”

- “Nó thực sự không tốt nhưng họ có cần phải thù ghét ca khúc đến mức này?”

- “145k lượt không thích là quá nhiều, cô ấy đã làm những gì để bị ghét đến thế?”.

- “Chắc chắn là do cô ấy chứ không phải do ca khúc này”.

- “Cô gái này đã có rất nhiều sự ghét bỏ từ cư dân mạng Việt Nam. Nó không liên quan đến bài hát nhưng bản thân cô ấy đã thu hút rất nhiều tranh cãi về video đầu tiên của mình. Họ không thích bất cứ điều gì do cô ấy làm”.

Dường như bản cover của Linh Ka đang khá hot, nhưng lại không theo hướng tích cực.

Mặc dù nhận về rất nhiều phản hồi tiêu cực, song Linh Ka cũng phải được chú ý rất nhiều mới khiến lượng dislike tăng một cách chóng mặt như thế. Còn bạn, bạn đã nghe bản cover Fake Love của Linh Ka chưa và có nhận xét gì về ca khúc này?

Theo Ohman