Bạn gái "giấu mặt" của Decao soi ra dáng bầu từ 2 tháng trước

Danh tính mẹ của con Decao nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Mới đây, thông tin Decao lên chức bố đã khiến cư dân mạng rần rần đứng ngồi không yên. Có đời tư khá kín tiếng nên khi chàng fashionista đình đám hoe ảnh nhóc tì đã khiến nhiều người giật mình không dám tin. Anh chàng còn hài hước mọi người góp ý đặt tên con sao cho "độc đáo". Thế nhưng khán giả còn tò mò hơn "mẹ cháu bé" là ai?

Trước đây, khán giả chỉ biết đến ô người yêu cũ Châu Bùi của Decao mà thôi. Sau khi chia tay, chuyện tình cảm anh chàng cũng dần trở nên "im hơi lặng tiếng". Cư dân mạng bán tín bán nghi về cô gái tên Lâm Minh được cho là người yêu của Decao. Decao và Lâm Minh đã đôi lần bị bắt gặp đi ăn với nhau. Bên cạnh đó, trang cá nhân của cả hai còn ngập tràn những bằng chứng cho thấy sự hiện diện của đối phương.  Được biết cô nàng hiện là model kiêm cô chủ một local brand khá đình đám tại Hà Nội. Ngoại hình của Lâm Minh không chỉ rất xinh mà quan trọng là rất cool và có gu nữa.

Quay trở lại câu hỏi ai là mẹ cháu bé, nhiều khán giả tìm được bằng chứng Lâm Minh đang mang bầu cách đây 2 tháng.  Dù đã mặc chiếc áo khoác rộng để che đi nhưng phần bụng kém thon gọn của cô vẫn lộ ra. Vốn là mẫu ảnh có vóc dáng mảnh khảnh nên sự thay đổi này của Lâm Minh nhanh chóng bị netizen phát hiện ra.

Bên cạnh đó, Lâm Minh cũng có hàng loạt dấu hiệu của bà bầu như tăng cân, phù chân. 

Decao khoe con trai đầu lòng, mẹ cháu là hot girl Hà Thành

Bẵng đi một thời gian, chiều ngày 11-2-2022, Decao khoe đón con trai đầu lòng. Thậm chí anh còn lầy lội nhờ dân mạng đặt tên cho quý tử đầu lòng. Đáng chú ý, nhiều sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, hot girl Hạt Mít cũng "thả tim" cho bài đăng của ông bố trẻ. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]