Bạn gái làm bánh mì rồi ship tận giường, thanh niên còn dỗi hờn: Đã bảo không ăn rau sống còn không nhớ, sau này làm sao chăm sóc gia đình

Ngay sau khi nghe câu dỗi hờn của anh chàng này trách móc người yêu, cộng đồng mạng ngao ngán: Chim cút đi anh ơi.

Cách đây ít giờ dân mạng xôn xao bài đăng về 1 anh người yêu đài cảnh, hay dở thói công tử.

Theo đó cô gái nọ làm thêm ở 1 quán bánh mì. Nửa đêm tự dưng bạn trai cô muốn ăn đêm và muốn người yêu làm cho mình 1 cái bánh. Cô đã cẩn thận đến độ tự tay làm và nhờ ship mang đến. Nhưng sau đó anh người yêu vấn trách móc rằng sao lại thu tiền ship, sao lại để bánh mì có rau sống ở bên trong?

Cô gái kể: "Các chị ơi. Em bị người yêu giận mấy hôm nay vì cái bánh mỳ. Sự tình là em làm đêm ở quán bánh mỳ, anh ấy bảo em ship mà em bận. Con bạn em nó ship nó lại thu tiền ship của anh ấy, xong em làm nhầm bánh cho anh ấy mà anh giận em mấy hôm rồi. Em yêu anh ấy lắm, nhỡ anh ấy bỏ em thì em không sống được mất, chị giúp em với".

Bạn cô gái chắc do nghĩ là khách đặt nên thu thêm của anh người yêu kia 15.000 đồng tiền ship. Và chẳng may giao nhầm cho anh cái bánh mì có rau thế mà anh ta xồn xồn lên giận dữ, nói cô gái rằng: "Em đi đâu mà không ship để đứa kia nó thu tiền của anh. Đã bảo không ăn được rau sống, nói bao nhiêu lần rồi. Giờ yêu còn không nhớ sau này sao mà chăm sóc được anh và gia đình anh".

Cô gái xin lỗi rối rít và ngỏ ý muốn làm cho anh ta 1 cái khác nhưng anh không chịu và vùng vằng đi ngủ.

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận nhiều ý kiến của dân mạng. Nhiều người ngán ngẩm về anh người yêu kẹt sỉ, gia trưởng lại thích đòi ăn không này. Vì một chiếc bánh mỳ, anh đã nghi ngờ sự đảm đang, săn sóc của người yêu dành cho mình hiện tại, cho gia đình tương lai.

Mọi người khuyên cô nên bỏ anh ta đi, nhưng cô gái cứ nhất quyết yêu anh, không có anh thì sẽ không sống nổi. Trước điều đó dân mạng cảm thấy... từ chối hiểu trường hợp này.

Thôi thì nếu cô gái vẫn chịu đựng được 1 người yêu như thế thì không ai tham gia khuyên cô nữa. Vì dù sao người trong cuộc vẫn hiểu rõ mình nên làm gì nhất!