Bạn gái Lâm Tây được phong huy hiệu "thánh giày cao gót", không bao giờ đeo đôi dưới 10 cm

So với bạn trai cao 1m86, Yến Xuân thấp hơn rất nhiều nên cô thường xuyên đi giày cao gót để tôn chiều cao.

Những cô nàng không được cao cho lắm thường tự ti với thân hình của mình nên giày cao gót là biện pháp hữu hiệu nhất giúp tăng lên mấy phần "chân kính". Bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không ngoại lệ.  Mới đây, Yến Xuân đã bật mí tuyệt chiêu kéo dài đôi chân của mình mọi lúc mọi nơi khiến phái đẹp không khỏi bất ngờ. Theo đó, bạn gái Văn Lâm cho biết cô thường xuyên kết thân với chiếc quần ngắn 5cm cùng đôi giày cao gót lên đến 10 phân. Theo đó, người đẹp chia sẻ: " Tôi toàn mang giày cao 10cm, mấy đứa ít cao khổ lắm".

Yến Xuân chia sẻ bí kíp hack dáng với giày cao gót

Lục lại những hình trước đây của Yến Xuân, dễ dàng nhận ra rằng cô thường mang đôi giày cao 10 phân đi khắp nơi, dân tình đồng loạt phong danh hiệu cho cô nàng là "thánh giày cao gót"

Bạn gái Lâm Tây thường xuyên diện giày trên 10cm tăng chiều cao

Cô nàng muốn có vóc dáng quyến rũ hơn

Combo quần sooc 5 cm và giày mũi nhọn giúp cô nàng cao ráo, quyến rũ hơn

Giày 10 phân là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mọi hoàn cảnh

Từ đi chơi, đi làm đến đi xem bạn trai thi đấu, Yến Xuân đều mang giày cao lênh khênh bên cạnh, điều này quả thực có hại

Khi mang giày cao gót tất  cả trọng lượng cơ thể đều dồn vào chân và đặc biệt là mũi chân, vì thế khiến bạn dễ mệt mỏi, tổn thương đôi chân nếu lạm dụng nó qua nhiều. Dẫ đến nhiều  nguy cơ tiềm ẩn mà bạn sẽ chắc chắn gặp phải như: Tổn thương chân, cổ chân, thoái hoá cột sống, viêm khớp, dễ bị vẹo ngón chân hay nặng hơn là ảh hưởng đến khả năng sinh sản. Dù có thích đến đâu thì cũng chỉ nên xài giày cao gót trong trường hợp đặc biệt hoặc bắt buộc thôi bạn nhé.

uảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Không biết làm ngực hay sinh con, dân tình nhìn mãi vẫn không "quen" với vòng một nảy nở của Phạm Hương