Bạn gái ngoài đời của trai đểu trong "30 Chưa Phải Là Hết": Hơn tuổi người yêu tới cả giáp, nhan sắc gây xôn xao

Mặc dù nhan sắc của bạn gái "Lương Chính Hiền" Mã Chí Uy trong "30 Chưa Phải Là Hết" không xinh đẹp như nhiều mỹ nhân khác, tuy nhiên họ lại khiến Cnet cảm động với chuyện tình kéo dài tới 7 năm.

Với độ hot của "30 Chưa Phải Là Hết", bộ sậu diễn viên chính của phim nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ người hâm mộ. Cuộc sống đời tư cũng như những hình ảnh ngoài đời của các ngôi sao trong phim gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Đặc biệt, vai diễn "trai đểu" Lương Chính Hiền do nam diễn viên Mã Chí Uy nhận được vô số lời bình luận cũng như là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Mới đây, netizen đã tìm ra được bạn gái ngoài đời thật của nam diễn viên kèm theo những lời bàn tán.

Bạn gái ngoài đời của trai đểu 30 Chưa Phải Là Hết: Hơn tuổi người yêu tới cả giáp, nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 2.

Mã Chí Uy sinh ngày 31/8/1985 ở Hong Kong, là người mẫu, diễn viên nhận được nhiều ưu ái với gương mặt đẹp. Năm 2019, anh công khai tình cảm với bạn gái ngoài showbiz và cũng là cộng sự, bạn bè thân thiết của tài tử nổi tiếng Dư Văn Lạc. Cô gái này tên là Moireen, hơn Mã Chí Uy tới mười mấy tuổi. Trong đám cưới của Dư Văn Lạc, cả Moireen và Mã Chí Uy đều xuất hiện.

Bạn gái ngoài đời của trai đểu 30 Chưa Phải Là Hết: Hơn tuổi người yêu tới cả giáp, nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 3.

Moireen và Mã Chí Uy xuất hiện chung trong 1 khung hình

Bạn gái ngoài đời của trai đểu 30 Chưa Phải Là Hết: Hơn tuổi người yêu tới cả giáp, nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 4.

Cô có mối quan hệ thân thiết với tài tử Dư Văn Lạc

Không những tuổi tác giữa 2 người chênh lệch lớn mà nhan sắc của Moireen cũng là điều công chúng quan tâm. Vì hơn bạn trai tới hơn 1 giáp, đồng nghĩa bây giờ bạn gái Mã Chí Uy đã ở tuổi U50, chính vì vậy không thể tránh khỏi dấu hiệu tuổi tác lộ rõ trên gương mặt.

Bạn gái ngoài đời của trai đểu 30 Chưa Phải Là Hết: Hơn tuổi người yêu tới cả giáp, nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 5.

Nhan sắc của Moireen khi bước vào độ tuổi U50

Mặc dù chênh lệch cả về tuổi tác lẫn độ nổi tiếng song Moireen và Mã Chí Uy đã ở bên nhau tới 7 năm trời. Sự nghiệp của tài tử "30 Chưa Phải Là Hết" có một phần công rất lớn nhờ bạn gái luôn hỗ trợ và giúp đỡ. Bỏ qua những lời xì xào và bàn tán, Mã Chí Uy đã khẳng định chuyện tình của họ bằng 1 tấm hình công khai hẹn hò cùng dòng nhắn: "7 năm trôi qua, cảm ơn em luôn ở bên anh song hành". Không ồn ào và phô trương, việc cặp đôi hẹn hò kín đáo, không ồn ào đã phần nào chứng minh tình yêu giữa 2 người.

Bạn gái ngoài đời của trai đểu 30 Chưa Phải Là Hết: Hơn tuổi người yêu tới cả giáp, nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 6.

Nguồn: Sohu