Bạn gái Văn Đức "nhá hàng" ảnh cưới, nhìn qua đã thấy lãng mạn rồi dù chưa rõ mặt cô dâu - chú rể

Dù "nhá hàng" có vài ba tấm ảnh nhưng dân mạng vẫn phải xuýt xoa khen ảnh đẹp như ảnh mẫu!

Sau khi chia tay Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, cầu thủ Văn Đức đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn gái mới của cầu thủ này là một hotgirl người Nghệ An tên Võ Thị Nhật Linh (22 tuổi, theo học Cao đẳng Sư phạm Nghệ An).

Người yêu Nhật Linh của Văn Đức

Hiếm hoi lắm bạn gái mới vào trang cá nhân bình luận ảnh, Văn Toàn "ngượng chín mặt" khi bị bắt lỗi chính tả

Dù mới yêu nhưng Văn Đức và Nhật Linh đã quyết định "về chung 1 nhà". Cách đây không lâu, Nhật Linh chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh được cho là cô mặc váy cưới, tay đeo nhẫn, báo hiệu chuyện sắp được làm cô dâu.

Bức ảnh gây xôn xao dân tình mà Nhật Linh đăng trên trang cá nhân

Được biết lễ ăn hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái hotgirl Nhật Linh sẽ diễn ra trong tháng 12 này, còn đám cưới của cặp đôi được ấn định tổ chức vào mồng 6 Tết âm lịch.

Hiện tại cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình. Cách đây ít giờ cô nàng còn "nhá hàng" ảnh cưới trên story của mình. Trong ảnh, chàng cầu thủ xứ Nghệ diện vest lịch lãm, còn bạn gái nam cầu thủ mặc váy hồng cúp ngực đính kèm khăn voan đội đầu và một váy cưới ren màu trắng khác.

Hai bức ảnh dù chưa lộ diện rõ khuôn mặt của cặp đôi nhưng chắc hẳn ai cũng phải xuýt xoa bởi quá đẹp và lãng mạn. Trong khi đó, trên trang cá nhân của cả hai, sự kiện đám cưới sắp tới của cặp đôi cũng đang thu hút sự quan tâm và những lời chúc phúc từ người hâm mộ.

1977 Vlog bất ngờ bị xóa hết video, dân mạng xôn xao: "Có phải lời nguyền thứ 6 ngày 13?"