Bạn thân Trấn Thành chỉ trích Ngọc Trinh và loạt nghệ sĩ bán danh dự "rẻ mạt" để PR tiền ảo, Cao Thái Sơn cũng phải thừa nhận mình suýt bị lừa "mất trắng"

Hoa hậu Thu Hoài là một trong những nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng về việc loạt ngôi sao như Ngọc Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư tiếp tay cho tiền ảo, lừa đảo người hâm mộ.

Suốt 2 ngày qua, cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi thấy loạt "celeb" nổi tiếng bất ngờ chia sẻ hàng loạt về tiền ảo. Không hiểu lý do vì sao, tất cả các bài đăng đều cùng một nội dung giống nhau đến lạ kỳ, thậm chí còn không lệch một dấu chấm, dấu phẩy. Tất cả đề đánh vào tâm lý muốn kiếm tiền nhanh, kiếm tiền dễ của người dân thường. Dù bài đăng không có câu nào kêu gọi nhưng lại gây ra nhiều hiểu nhầm tai hại.


Loạt sao Việt đăng tải một bài đăng giống hệt nhau để PR cho tiền ảo



Ngọc Trinh nổi bật nhất với loạt status kêu gọi khán giả đầu tư theo mình

Sau khi vấp phải sự phản đối gay gắt từ cộng đồng mạng, Ngọc Trinh, Nam Thư, Khả Như, Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm đều ngay lập tức xoá hết tất cả các tus liên quan đến tiền ảo. Tuy vậy, cho đến hiện tại, loạt "celeb" này vẫn giữ im lặng và không đưa ra lời giải thích nào rõ ràng cho sự việc.

Thấy cách PR "bẩn" quá trắng trợn, một số nghệ sĩ khác vì bức xúc cũng đã lên tiếng ngay để ngăn cản người dân lỡ dại đầu tư theo các "celeb" trên. Nổi bật nhất phải kể đến là Nathan Lee. Nam ca sĩ đăng đàn chỉ trích gay gắt những người nổi tiếng tiếp tay cho tiền ảo, đặc biệt là Ngọc Trinh. Mới đây, đến lượt bạn thân của Trấn Thành là hoa hậu Thu Hoài cũng lên tiếng về vụ việc này.


Bài đăng của hoa hậu Thu Hoài chỉ trích Ngọc Trinh và loạt ngôi sao vì lợi ích cá nhân mà đăng bài PR bất chấp

Là người hoạt động trong showbiz nhưng lại có nhiều năm chinh chiên trên thương trường, hoa hậu Thu Hoài nêu lên ý kiến của mình về những ngôi sao bất chấp lợi hại để PR cho tiền ảo. Theo đó, nàng hậu khẳng định, tất cả đều không có kiến thức và khả năng phân tích tài chính, chỉ đơn giản là đăng bài theo một mẫu đã được soạn sẵn. Nhiều người vì tin tưởng vào danh tiếng của họ mà bất chấp đầu tư, đổi lại là "trái đắng" không thể lường trước.

“Không bàn sâu về coins, tôi chỉ muốn nhắc nhở mọi người rằng: Tại Việt Nam, tiền ảo chưa được luật pháp thừa nhận là một loại tài sản. Và bất kì loại hình kinh doanh nào cũng cần kinh nghiệm, hiểu biết và quá trình nghiên cứu lâu dài. Bạn không thể nào bỏ tiền ra đầu tư chỉ vì “nghệ sĩ A mua”, “celeb B chơi”. Niềm tin vào những thứ danh vọng ảo đó còn mong manh hơn cả tỷ lệ thắng khi kinh doanh loại hình này”, bạn thân Trấn Thành nói.

Bên cạnh đó, hoa hậu Thu Hoài cũng nhắn nhủ đến các đồng nghiệp nên phải biết chịu trách nhiệmnhiệm trước niềm tin của công chúng: “Đừng bán hình ảnh, lòng tin và cả danh dự của mình với cái giá rẻ mạt ấy. Các bạn đã có kinh nghiệm chơi coins bao nhiêu lâu, đã đầu tư những loại tiền nào, có nắm được những thuật ngữ chuyên ngành không, hay chỉ biết làm mỗi việc là copy và paste? Các bạn có ý thức được rằng mình đang tiếp tay cho đám LỪA ĐẢO, đang kiếm tiền trên lòng tin của khán giả hay không? Bạn có nghĩ được rằng trong thời điểm khó khăn này, mình sẽ đẩy bao nhiêu người vào đường cùng khi mất sạch chỗ tài sản ít ỏi cuối cùng? Là nghệ sĩ, celebs hay một người bình thường nhất, cũng hãy sống một cách có lương tâm. Nếu không thể chỉ cho người khác một con đường sáng sủa hơn thì cũng đừng nên chỉ họ ra hướng cầu Bình Lợi. Làm vậy, tệ và hại vô cùng”.


Nhiu người đng tình với hoa hậu Thu Hoài


Cao Thái Sơn cũng phải từ bỏ bênh Ngọc Trinh vì chính mình cũng từng suýt "mất trắng" vì tiền ảo



Không chỉ là hoa hậu, Thu Hoài còn có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường



Bạn thân Trấn Thành có cuộc sống sang chảnh và giàu có đáng mơ ước nhờ tài kinh doanh giỏi

Bài đăng của bạn thân Trấn Thành nhận được nhiều hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng phải có những sao Việt như hoa hậu Thu Hoài lên tiếng cảnh tỉnh thì công chúng mới không đặt niềm tin mù quáng. Đồng thời, loạt celeb đăng bài PR tiền ảo cũng bị chỉ trích dữ dội. Dư luận vẫn đang kêu họi những người này phải giải thích rõ ràng sự việc, không nên trốn tránh, im lặng cho qua.

MỤC LỤC [Hiện]