Bạn trai không đồng ý đi du lịch vì sợ dịch bệnh, gái xinh cáu gắt đòi chia tay: Anh cứ lo vớ vẩn, vé máy bay đang rẻ

Cứ tưởng sẽ dụ dỗ được bạn trai đi du lịch đúng dịp này nhưng cô gái đã nhận được câu trả lời hết sức gay gắt, đúng là không biết trước sau.

Trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát, ai cũng ý thức được sự nguy hiểm và giữ gìn cho bản thân cũng như gia đình. Mọi người đều hạn chế tối đa nhất việc xuất hiện ở các nơi đông người và các khu du lịch. Ngoài mục đích kiếm sống, cơm áo gạo tiền thì với mọi nhu cầu giải trí đều chỉ là kế hoạch sau khi hết dịch.

Du lịch mùa dịch, liệu có nên?
Cô gái livestream trốn cách ly từ Hàn Quốc về: Tăng 2 cân sau khi hoàn thành cách ly, "mong mọi người bớt chửi em lại"

Thế nhưng, trong khi cả nước Việt Nam đang gồng mình chống dịch và cách tốt nhất là tự giữ gìn cho bản thân thì lại có một cô gái nằng nặc đòi người yêu đưa đi du lịch. Theo đoạn tin nhắn được chia sẻ, cô nàng muốn tận dụng đi thời gian này để vắng người, không phải bon chen và giá vé máy bay rẻ. Nhưng liệu rằng, giá của chiếc vé máy bay có bằng sức khoẻ của cô, bạn trai cô và hàng trăm người khác có thể liên quan?

Đáp lại sự nhõng nhẽo, đòi hỏi không phải lối của bạn gái, chàng trai đã kiên quyết không đồng ý và cho rằng, trong thời gian dịch bệnh không nên đi đến những nơi đông người. Việc giữ gìn này không những bảo vệ chính bản thân mỗi người mà còn là bảo vệ gia đình và toàn xã hội. Chàng trai đã phản ứng vô cùng quyết liệt và không chiều theo người yêu, thậm chí cô nàng còn đòi chia tay.

Ảnh minh họa. 

Ngay sau khi đoạn tin nhắn này được chia sẻ, dân mạng đã nhanh chóng thể hiện thái độ của mình. Phần lớn mọi người đều lên án gay gắt sự đòi hỏi của cô gái trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này. Du lịch có thể đi cả đời, sao phải vội vàng thế? Mà kể cả có được đi bây giờ mà cả ngày phải đeo khẩu trang, nơm nớp lo sợ thì chuyết đi có hoàn hảo không? 

Rất nhiều câu hỏi đã đặt ra cho cô gái, khuyên răn có, nặng lời cũng có. Bên cạnh đó, nhiều người không không tiếc lời nói chàng trai nên chia tay cô gái vì sự nhõng nhẽo, chỉ vừa có mâu thuẫn như vậy mà đã đòi chia tay thì không phải là tình yêu đích thực. 

Mỗi người đều có một lý riêng nhưng khi đã yêu nhau thì cả 2 nên ngồi lại với nhau và bàn bạc lại với nhau nên để sức khoẻ lên hàng đầu. Sự hiểu nhau, san sẻ sẽ giúp tình yêu được bền chặt và tránh những mâu thuẫn không mong muốn.

Nghẹn đắng khoảnh khắc em bé 2 tháng phải xa mẹ vì dịch bệnh: Khi con khóc chính là lúc sữa mẹ về, mẹ đau lắm!