Bạn trai người ta chưa bao giờ làm CĐM thất vọng: Bạn gái ngủ quên, liền giúp nàng tẩy trang, chăm sóc da từ a-z

Có bạn trai thế này, các nàng chẳng lo da xấu nữa nhé! 

 

Sau những cuộc vui chơi "quên đời", các cô nàng thường lựa chọn giấc ngủ dài mà chẳng mảy may để ý đến lớp trang điểm trên khuôn mặt. Kết quả là ngay sáng hôm sau, làn da của các nàng sẽ "nổi giận" và để lại những nốt mụn, nốt thâm sạm đầy chua xót. 

Nhưng có lẽ điều đó chẳng phải là điều bận tâm của cô nàng dưới đây khi cô có người bạn trai chu đáo như thế này!  Theo như chia sẻ của "chủ thớt" thì cô gái này về khuya nên đã nằm lăn quay ra ngủ ngon lành mà không hề tẩy trang và thay quần áo ngủ. Cho đến khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô gái này mới bàng hoàng nhận ra mặt mũi của mình đã được tẩy trang một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Thế nhưng sau khi mở điện thoại và thấy cả đống hình của mình được chụp lại, cô bạn gái này mới hoảng hốt.

Theo như loạt ảnh được chia sẻ, lớp trang điểm chẳng có cánh để tự bay đi mà chính anh người yêu đã khéo léo giúp bạn gái của mình tẩy trang đúng theo từng bước


Bôi nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông 

Bôi kem mắt để dưỡng vùng mắt


Bôi khóa ẩm để dưỡng da
 

Đến cả việc dưỡng móng chân, anh chàng này cũng làm luôn

Cộng đồng mạng chẳng thể ngưng cười trước biểu cảm của anh chàng khi giúp bạn gái chăm sóc da. Bên cạnh đó, anh chàng này còn khá "chuyên nghiệp" khi tiến hành từng bước tẩy trang, khiến hiệp hội các cô nàng độc thân phải "ăn bánh gato".  

Chân dung chàng bạn trai nhà người ta

Bên dưới bài đăng là vô số bình luận thích thú của cộng đồng mạng. Phần lớn đều khen ngợi "bạn trai nhà người ta" khi chưa bao giờ làm cộng đồng mạng thất vọng. 

 

Không tặng quà ngày giỗ Tổ Hùng Vương, chàng trai bị bạn gái mắng là kẻ vô dụng rồi đòi chia tay